07/02/2015 10:18 GMT+7

Diện thời trang hoài cổ ngày xuân

THIÊN HÀ (Theo Fashionisers)
THIÊN HÀ (Theo Fashionisers)

TTO - Xu hướng thời trang thập niên 1970 đang quay về mùa thời trang xuân hè 2015 với sắc màu hoài cổ "mạnh mẽ".

Xu hướng thời trang thập niên 1970 đang quay về với mùa thời trang xuân hè 2015

Nếu bạn là người hoài cổ, hãy thử chọn một bộ thời trang thập niên 1970 cho mùa xuân này.

Phong cách hoài cổ 2015 cũng kế thừa xu hướng thời trang năm 2014 với những chiếc áo sơ mi lụa mềm mượt, quần ống suông hoặc ống rộng tha thướt, những chiếc áo lông thú màu mật ong, thắt lưng da, áo liền quần, đầm xòe, sọc cầu vồng, áo len đan... 

Giới sành điệu thời trang đoán rằng, xu hướng hoài cổ này có thể sẽ kéo dài trong suốt một thập kỷ tới. 

Họa tiết bông hoa và thêu ren

Họa tiết bông hoa và thêu ren

Những mẫu đầm xòe ngắn ngang đùi với họa tiết bông hoa đồng nội lộng lẫy chắc chắc sẽ làm xiêu lòng các cô gái trong những dịp tiệc tùng năm mới vui vẻ. Bạn cũng có thể diện một chiếc quần đáy thụng ống túm với áo kiểu và áo khoác dài cho trang phục dạo phố xuân.

Mẫu đầm dài với tay dài phồng, chân đầm nhún bèo kết hợp với ren hoặc thêu hoa mang đến cho các cô gái trẻ vẻ đẹp trang nhã trong ngày tết.

Mẫu giày xăng đan cao gót dạng dây quấn quanh bàn chân lên đến cổ chân sẽ trở lại trong mùa xuân hè này, một mẫu giày duyên dáng phù hợp diện với thời trang hoài cổ, xứng đáng nằm trong bộ sưu tập giày của các nàng năm nay.

Đầm maxi, quần lưng thấp

Đầm maxi, quần lưng thấp

Những chiếc đầm maxi của thập niên 1970 trở lại trong màu trắng kem với họa tiết hoa thêu hoặc đắp nổi mang lại vẻ đẹp thanh tao. Những chiếc quần tây lưng thấp ôm đùi ống rộng màu nâu da bò khiến đôi chân trông thon đẹp hơn.

Trong khi đó, một chiếc quần jean ống điếu với gấu quần xắn cao trên mắc cá chân và lưng trễ che giấu những đường cong, giúp bạn trở nêncân đối.

Những kiểu thời trang thập niên 1970 này được dự báo sẽ có tuổi thọ trong vòng 10 năm tới. 

Diện đầm với quần tây và cô gái cao bồi

Đầm bông hoa diện với quần tây và phong cách cô gái cao bồi

Diện áo đầm hoa màu sáng với quần tây ống suông, bạn trông như một cô gái bước ra từ thập niên 1970 với phong cách rất hiện đại.

Bạn mê phong cách cao bồi? Đây là lúc để các cô gái cao bồi xuống phố với đầm da ngắn áo khoác lửng hoặc áo kiểu mặc với quần short jean lưng cao và giày bốt màu da bò.

Nếu yêu thích phong cách cô gái bohemian phóng khoáng, chọn bộ áo liền quần màu da bò với một chiếc áo khoác dài màu sẫm thêu bông hoa điểm tua rua dài để dạo phố xuân.

Áo sơ mi lụa tay dài, quần lưng cao ống rộng

Áo sơ mi lụa tay dài, quần lưng cao ống rộng

Những mẫu thiết kế mang nét cổ điển hài hòa đi từ cặp kính mát gọng to hoặc kính mát tròn kiểu phi công đi với sơ mi lụa hoa văn mờ ảo cùng gam màu với quần tây lưng cao ống rộng, hoặc áo kiểu cổ cao tay dài màu ngọc trai đi với quần ống rộng màu cà phê sữa, toát lên vẻ sang trọng của một quý cô lịch lãm.

Trang phục này phù hợp cho những cô gái văn phòng diện hàng ngày hoặc đi đến những cuộc họp kinh doanh.

Và ai bảo rằng không diện được những bộ thời trang này dạo phố ngày xuân chứ?

THIÊN HÀ (Theo Fashionisers)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên