31/01/2015 18:04 GMT+7

"Hội họa ước mơ" của những bạn nhỏ khiếm thính

M.VINH
M.VINH

TTO - Chiều ngày 31-1 tại khuôn viên Dalat Cadasa Resort, 60 bức tranh của 17 học viên tham gia dự án “Hội hoạ ước mơ” đã được triển lãm. 

Các học viên khiếm thính dự án Hội hoạ ước mơ chuẩn bị cho việc triển lãm tranh - Ảnh: MAI VINH

Đây là những tác phẩm do học viên khiếm thính từ 6 đến 15 tuổi thực hiện trong hơn một năm tham gia dự án “Hội hoạ ước mơ”.

Các tác phẩm là sự ghi nhận, sáng tạo của các học viên có hoàn cảnh đặc biệt về những câu chuyện diễn ra xung quanh và những người thân thiết như bố mẹ, thầy cô...

Tham dự triển lãm tranh chủ yếu là các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Đà Lạt.

Các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn cùng xem những tác phẩm tranh - Ảnh: MAI VINH

Việc tổ chức triển lãm lần này, ban tổ chức nhằm gửi các em nhỏ thông điệp rằng không có giới hạn nào cho việc tham gia một bộ môn nghệ thuật, chỉ cần đam mê và có ý chỉ vượt lên trên hoàn cảnh.

Dự án Hội hoạ ước mơ do Văn phòng báo Tuổi Trẻ tại Lâm Đồng phối hợp với họa sĩ Nguyễn Thế Thông và các tình nguyện viên là sinh viên ĐH Kiến trúc TP.HCM cùng thực hiện.

Triển lãm tranh là một phần trong chương trình “Cây mùa xuân cho trẻ em nghèo” của báo Tuổi Trẻ tổ chức tại tỉnh Lâm Đồng.

Trong hai ngày 30 và 31-1, chương trình đã trao 400 phần quà trị giá 400 nghìn đồng/phần cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại hai thành phố Bảo Lộc và Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng). Phần quà bao gồm bao lì xì, quà bánh…

Một số tác phẩm do các học viên dự án Hội hoạ ước mơ thực hiện - Ảnh: M.VINH chụp lại
M.VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên