27/01/2015 20:09 GMT+7

Lộ diện top 3 Giải thưởng Truyền hình HTV 2015

T.M
T.M

TTO - Top 3 Giải thưởng Truyền hình HTV 2015 có sự xuất hiện của những tên tuổi đang được khán giả yêu mến hiện nay như ca sĩ Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, diễn viên Huỳnh Đông, MC Trấn Thành...

Chiều 27-1, Ban tổ chức Giải thưởng Truyền hình HTV 2015 (HTV Awards 2015) đã công bố danh sách top ba của 12 hạng mục của  4 lĩnh vực: Ca nhạc, Truyền hình, Sân khấu và Người mẫu. 

Top ba của hai hạng mục Nam và Nữ ca sĩ đều là sự xuất hiện của những người trẻ tuổi, đó là Noo Phước Thịnh, Quốc Thiên, Trung Quân Idol và Phương Vy, Đông Nhi, Vũ Cát Tường. Vũ Cát Tường còn góp mặt ở hạng mục nhạc sĩ có sáng tác được yêu thích cùng với Phạm Toàn Thắng và Đỗ Hiếu.

Vũ Cát Tường có mặt ở đề cử của cả 2 hạng mục 

Ba MV được yêu thích lọt vào top ba là Gạt đi nước mắt, Bốn chữ lắm và Bad boy. 

Ba diễn viên Huỳnh Đông, Nhan Phúc Vinh và Lương Thế Thành cùng có mặt trong top ba Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất. Về phía nữ là sự cạnh tranh của Thân Thúy Hà, Hạnh Thúy và Ngân Khánh. 

Những MC quen thuộc của Đài Truyền hình TP.HCM như Quỳnh Hương, Quỳnh Hoa, Quyền Linh, Trấn Thành, Bình Minh và Hoàng Oanh sẽ tranh tài ở hạng mục dành cho người dẫn chương trình. 

Giải thưởng Truyền hình HTV lần đầu tiên có hạng mục dành cho những người dẫn chương trình

Về phía sân khấu, các nghệ sĩ  Việt Hương, Trường Giang và Thu Trang cùng xuất hiện trong đề cử dành cho Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất.  Ở hạng mục Nghệ sĩ cải lương, sau khi Quế Trân và Võ Minh Lâm không còn nằm trong danh sách bầu chọn thì top 3 của hạng mục này theo thứ tự là NSƯT Hữu Quốc, NSƯT Phượng Loan và Ngọc Đợi. 

Hạng mục nghệ sĩ kịch nói có sự góp mặt của  NSƯT Kim Xuân, NSƯT Mỹ Uyên và diễn viên Lê Phương.

NSƯT Kim Xuân nhiều năm liền có mặt trong top 3 đề cử của HTV Awards

Ba cái tên nổi bật của làng người mẫu Việt Nam là Thanh Hằng, Hoàng Thùy và Khiếu Thị Huyền Trang cũng tranh tài ở hạng mục dành cho người mẫu. 

Trước thềm lễ trao giải diễn ra ngày 4-4-2015  sẽ có 3 đêm liveshow để các nghệ sĩ của top ba chia sẻ về vai diễn, chương trình và công việc của mình trong  năm qua.

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: HTV Awards 2015 top 3