21/01/2015 06:10 GMT+7

Quế Vân "Đi qua thương nhớ"

Q.N
Q.N

TTO – Người đẹp Quế Vân đã giới thiệu MV Đi qua thương nhớ chiều 20-1, ngay khi cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo vừa kết thúc được hai ngày.

Quế Vân song ca cùng Nam Cường trong buổi ra mắt MV Đi qua thương nhớ - Ảnh: Q.N.
Quế Vân song ca cùng Nam Cường trong buổi ra mắt MV Đi qua thương nhớ - Ảnh: Q.N.

Là giọng ca bắt cặp với ca sĩ Nam Cường trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2014 nhưng trong MV mới ra mắt Quế Vân lại chọn hát và đóng cặp cùng diễn viên Nhan Phúc Vinh, cũng là một thí sinh trong cuộc thi. 

Lí giải về lựa chọn của mình, Quế Vâ cho biết: “Vì Vân cảm thấy chất giọng và phong thái của Vinh hợp với ca khúc và vai diễn trong MV hơn. MV Đi qua thương nhớ cũng sẽ đánh dấu sự trở lại chính thức với âm nhạc của Quế Vân nên sẽ còn nhiều dự án nữa. Và dĩ nhiên trong các dự án sắp tới của mình Vân sẽ không quên Nam Cường cũng như những người bạn khác trong Cặp đôi hoàn hảo như Đức Tuấn, Minh Thư…

Quế Vân từng biết đến như một người mẫu. Nhiều năm trước, cô cùng bạn thân là Hồ Ngọc Hà cùng nuôi ý định lấn sân ca hát.  Cả hai đã cùng học hát và học nhảy để chuẩn bị cho con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

“Nhưng Hà thì theo đuổi đến cùng và đạt đến đỉnh cao sự nghiệp còn Vân thì.. rút lui” – Quế Vân thổ lộ. Lí do rút lui là vì cô phải trở ra Hà Nội để quán xuyến công việc kinh doanh của gia đình.

Thế nhưng thời gian này tình yêu âm nhạc lại trỗi dậy và Quế Vân một lần nữa muốn chinh phục nó.

Bản ballad Đi qua thương nhớ do nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa viết khá hợp với chất giọng của Quế Vân. Vì vậy cô đã hát “mượt” và vào vai cũng rất ngọt trong MV.

Trong MV, Quế Vân và Nhan Phúc Vinh là một cặp tình nhân đẹp đôi. Tuy nhiên, vì chút hiểu lầm, gây gỗ mà để mất nhau suốt đời.

Xem MV Đi qua thương nhớ - Nguồn: Youtube

Q.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên