13/01/2015 08:50 GMT+7

Nhạc sĩ Phó Đức Phương giới thiệu album tác giả

DANH ANH
DANH ANH

TT - Lần đầu tiên nhạc sĩ Phó Ðức Phương ra mắt album tập hợp 10 ca khúc nổi tiếng nhất trong sự nghiệp âm nhạc, tất cả do ca sĩ Minh Thu thể hiện.

Nhạc sĩ Phó Đức Phương và ca sĩ Minh Thu - Ảnh: Danh Anh

Trong buổi giới thiệu đĩa nhạc có tên Minh Thu hát Phó Ðức Phương tại Hà Nội chiều 9-1, tác giả của Trên đỉnh Phù Vân nói: “Ðây là sản phẩm trọn vẹn nhất từ trước đến nay của tôi. Tôi và ca sĩ thể hiện đã cùng nhau làm việc trong khoảng thời gian nửa năm, vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành các tác phẩm”.

Minh Thu hiện là ca sĩ của Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long, từng đoạt giải nhất cuộc thi Giọng hát trẻ Hà Nội 2001, đoạt huy chương vàng tại Liên hoan âm nhạc ASEAN 2013.

Trong album nhạc mới, cô thể hiện các ca khúc được sắp xếp theo mức độ “nặng” và khó dần, bao gồm: Hồ trên núi, Lội dòng sông quê, Bên dòng sông Cái, Huyền thoại hồ Núi Cốc, Không thể và có thể, Dòng sông ký ức, Trên đỉnh Phù Vân, Vũ điệu con cò, Chảy đi sông ơi Bài ca thần chim Lạc.

Các ca khúc vốn mang màu sắc dân gian đương đại này được các nhạc sĩ như Ðỗ Bảo, Quang Vinh, Trần Mạnh Hùng, Phan Cường, Huyền Trung... thổi vào những phong cách âm nhạc hiện đại như new age, rock ballad, dance... để khoác lên dáng vẻ mới cho nhạc Phó Ðức Phương.

Tối 14-1, nhạc sĩ Phó Ðức Phương cùng những người bạn nhạc sĩ là Nguyễn Cường, Trương Ngọc Ninh tổ chức đêm nhạc Tình yêu Hà Nội tại Nhà hát lớn.

Tại đây, ca sĩ Minh Thu cũng sẽ trình diễn những ca khúc được khoác áo mới trong album vừa ra mắt. 

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên