29/12/2014 11:53 GMT+7

Audio VHGT kỳ 321: Trang sách mới

T.M.
T.M.

TTO - Mỗi ngày trong đời mình đều mở ra một trang giấy trắng. Rồi ngày qua đi khi một trang đã kín, và chúng ta không thể thay đổi bất cứ điều gì được nữa... 

Ảnh minh họa

Cuộc đời của mỗi người giống như một quyển sách mà tác giả không ai khác là chính bản thân chúng ta.

Tại đó, chúng ta làm cùng một lúc ba thao tác, vừa ghi chép vừa đọc và vừa học hỏi. Ngày giờ, năm tháng chính là khoảng thời gian để mỗi người trong chúng ta viết lên cuộc đời của riêng mình. Cuốn sách hay hoặc dở chính là do chúng ta quyết định.

Để rồi mỗi ngày lật giở một trang mới, chúng ta lại nắn nót ghi vào đó những điều tuyệt vời nhất, hạnh phúc nhất trong cuộc sống của riêng mình. 

Đừng vội buồn hay đau khổ khi vừa thất bại mà hãy nhìn quanh, tin vào những người thân luôn ở cạnh mình để đứng lên, để lật ra trang sách mới cho đời mình. 

Nhân dịp khép lại "trang sách 2014" và sắp mở ra 365 trang sách mới của năm 2015, Audio VHGT kỳ 321 sẻ chia những câu chuyện quanh chủ đề: Trang sách mới. 

>> Nghe Audio VHGT 321

Các chủ đề tiếp theo của chương trình sẽ là: Mưa tháng giêng, Lưng chừng tuổi 20, Xanh là màu đỏ nhất, Cung thứ 13, Tình đầu là để nhớ, Màu của lãng quên, Yêu là yêu, Mang tết về nhà, Tết là để yêu - Tết là để thương, Xuân gắn kết - Tết sẻ chia, Tết ở gần - Tết ở xa....

Rất mong nhận được bài vở cộng tác chia sẻ từ quý vị về chương trình Audio VHGT – tòa soạn báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận.

Các bạn cũng có thể kết nối chương trình bằng cách truy cập vào Facebook ở địa chỉ facebook.com/vanhoagiaitri.

T.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên