27/12/2014 12:16 GMT+7

​“Bão” RockStorm tràn vào TP.HCM

Q.N.
Q.N.

TT - “Bão” RockStorm 7 tràn vào TP.HCM tối 27-12 tại sân vận động Quân khu 7 sau khi đã “càn quét” qua bốn TP: Hải Phòng, Huế, Ðà Nẵng và Biên Hòa.

Ban nhạc rock trẻ Hạc San lần đầu tham gia RockStorm - Ảnh: Q.Định

Sáu ban nhạc gồm hai cái tên “gạo cội” là Bức Tường và Microwave, hai ban nhạc mới là Parasite và Hạc San cùng hai ban nhạc nước ngoài là Stevans (Thụy Sĩ) và SPF (Thái Lan) sẽ là những người viết tiếp “Hào khí Ðông A” - chủ đề của RockStorm năm nay - tại TP.HCM.

Chương trình bắt đầu từ 16g với các hoạt động bên lề và xem phần biểu diễn của các ban nhạc rock trẻ. Sô chính thức bắt đầu lúc 18g và dự kiến kết thúc lúc 22g.

Với mục tiêu ban đầu là khởi tạo một sân chơi âm nhạc lành mạnh cho giới trẻ, RockStorm đang dần trở thành một trong những sân chơi âm nhạc lâu năm nhất, thu hút đông đảo người xem nhất và tạo được tiếng vang không chỉ ở chất lượng nghệ thuật mà còn ở những hoạt động thiện nguyện sau chương trình.

38 ban nhạc tham gia, 69 buổi diễn trong sáu năm, thu hút hơn 600.000 người hâm mộ khắp cả nước và mang về hơn 6 tỉ đồng cho các chương trình từ thiện là những con số vô cùng ấn tượng của RockStorm.

Với RockStorm 7, trước khi đến TP.HCM ban tổ chức đã có được khoản tiền từ thiện 838 triệu đồng.

Nhạc sĩ Quốc Trung, đạo diễn chương trình, chia sẻ: “Chúng tôi cũng không quan trọng số tiền từ thiện mà các bạn góp vào là bao nhiêu, mà quan trọng nhất là chúng tôi đã khơi gợi được ý thức hướng đến các hoạt động xã hội, từ thiện nơi người trẻ”.

Ngay sau đêm diễn tại TP.HCM, RockStorm 7 sẽ tràn xuống Cần Thơ tối 3-1-2015 và kết thúc tại Hà Nội tối 10-1-2015.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên