26/12/2014 08:13 GMT+7

"Vắt kiệt sức" cho đêm chung kết Thử thách cùng bước nhảy

T.M.
T.M.

TTO - Bốn vũ công xuất sắc nhất củaThử thách cùng bước nhảy sẽ bước vào đêm thi chung kết với cường độ tập luyện căng thẳng hơn khi mỗi người có đến 5 bài nhảy.

Xuân Thảo nỗ lực cho đêm chung kết - Ảnh: Lê Nhân 

Ngoài bài nhảy nhóm của top 4 Phạm Lịch, Xuân Thảo, Đức Tiến, Sơn Lâm và solo 30 giây, các thí sinh còn kết hợp với ba người còn lại để thể hiện các phần nhảy đôi.

Chỉ có vỏn vẹn một tuần để tập luyện, thử thách tăng lại lên gấp đôi, cùng áp lực đêm chung kết tranh giải vũ công được yêu thích nhất nên các thí sinh không tránh được sự căng thẳng, hồi hộp.

Quá áp lực, chàng trai dancesport Đức Tiến đã không thể nói chuyện với mọi người. Nhận thấy điều này, biên đạo Hani Abaza ôm lấy Đức Tiến và động viên anh chàng cố gắng hơn.

Trong khi đó, Phạm Lịch thường xuyên bị bệnh, có lúc phải xin phép không tập bài solo, Sơn Lâm cũng gặp vấn đề về cơ.

Trong đêm thi cuối sẽ có hai tiết mục nhảy Jazz của cặp đôi Sơn Lâm và Đức Tiến và Phạm Lịch - Xuân Thảo.

Đức Tiến - Xuân Thảo sẽ thể hiện Lyrical Jazz trên nền nhạc Hide and Seek trong một bài nhảy do Hani Abaza biên đạo. Với Phạm Lịch, Đức Tiến sẽ diễn dân gian đương đại với câu chuyện về cây tre Việt Nam.

Cặp đôi từng tạo được tiếng vang trong đêm bán kết là Phạm Lịch - Sơn Lâm sẽ nhảy Hiphop trong tiết mục do Leon Blackwood biên đạo trên nền ca khúc Good kisser.

Kết đôi cùng Xuân Thảo, Sơn Lâm sẽ biểu diễn một bài nhảy đương đại với thông điệp về tình yêu của một cặp đôi ở hai thế giới khác nhau.

Sơn Lâm - Phạm Lịch tập luyện bài nhảy đôi - Ảnh: Lê Nhân 

Bên cạnh hai giám khảo chính là Chí Anh và Tuyết Minh, tuần này giám khảo khách mời sẽ là biên đạo John Huy Trần.

Đêm chung kết chương trình "So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy 2014" diễn ra vào lúc 21g ngày 27-12 tại Maximark Cộng Hòa, truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Trong đêm chung kết này, cách thức bình chọn cũng sẽ được công bố. Vũ công được yêu thích nhất của Thử thách cùng bước nhảy sẽ lộ diện vào đêm đăng quang, diễn ra vào thứ bảy 3-1-2015.

T.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên