20/12/2014 20:28 GMT+7

Album bị rò rỉ, Madonna tung sáu ca khúc mới lên mạng

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Ngày 20-12, danh ca Madonna bất ngờ tung ra sáu bài hát hoàn toàn mới cho bất cứ ai đặt mua qua hệ thống iTunes album Rebel heart (Trái tim nổi loạn) đang bị rò rỉ trên mạng.

Ảnh bìa album Rebel heart của Madonna - Ảnh: Daily Mail

Madonna cho biết những người đặt mua trước album Rebel heart sẽ lập tức được tải sáu bài hát này. Phần còn lại sẽ được đưa lên iTunes vào ngày 9-2-2015 và 10-3-2015 tới đây. “Xin hãy coi đây là món quà Giáng sinh sớm” - Madonna tuyên bố.

Trước đó một số bài hát không đầy đủ trong album Rebel heart đã bị rò rỉ trên mạng Internet. Diva 56 tuổi phản ứng dữ dội với vụ việc này. Cô chỉ trích đây là hành vi “cưỡng bức nghệ thuật” và “khủng bố”.

“Tại sao có kẻ lại muốn hủy hoại nghệ thuật? Tại sao lại ăn cắp?” - Madonna bức xúc.

Madonna khẳng định công bố sớm sáu bài hát để những người hâm mộ có thể được thưởng thức trọn vẹn các tác phẩm trên thay vì nghe những bản không đầy đủ trên mạng.

Trước đó Madonna từng lên kế hoạch công bố đĩa đơn Living for love (Sống vì yêu) vào ngày lễ Tình nhân 14-2-2015.

Trong những ngày qua, Madonna từng nhiều lần tỏ ra nóng giận vì vụ rò rỉ. Hồi đầu tháng 12 bà đăng trên trang Instagram hình một chiếc máy nghe nhạc iPod vỡ vụn và giải thích:

“Chiếc iPod vỡ này là biểu tượng của trái tim tôi đang tan nát. Âm nhạc của tôi bị đánh cắp. Tôi đã bị xâm phạm”.

Trên trang Twitter, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thông cảm đối với Madonna. Nhưng cũng không ít người cho rằng việc Madonna mô tả vụ rò rỉ là “khủng bố” là quá đà.

Họ chỉ ra rằng trên thế giới còn có nhiều vụ việc nghiêm trọng hơn nhiều, ví dụ vụ hãng phim Sony Pictures bị tin tặc tấn công hay các vụ khủng bố thực sự như vụ bắt giữ con tin ở Sydney hay thảm sát trường học ở Pakistan.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên