17/12/2014 09:11 GMT+7

​Nhạc sĩ Việt Anh trình làng tác phẩm mới

 Q.N.
Q.N.

TT - Ngày 17-12, nhạc sĩ Việt Anh giới thiệu một ca khúc mới của anh mang tên Lung linh Sài Gòn. 

Ca sĩ Ngọc Mai sẽ thể hiện những ca khúc về Huế trong chương trình - Ảnh: Hòa Bình
Ca sĩ Ngọc Mai sẽ thể hiện những ca khúc về Huế trong chương trình - Ảnh: Hòa Bình

Đây là ca khúc chủ đề của chương trình dinner show Lung linh Sài Gòn diễn ra hằng tuần, bắt đầu từ ngày 17-12 tại Queen Hall (đường Nguyễn Tất Thành, Q.4, TP.HCM). 

Với 90 phút của chương trình, những không gian nghệ thuật sẽ được thay đổi liên tục và không trùng lặp, nhằm tạo ra hiệu ứng xúc cảm khác nhau cho khán giả.

Phần 1 dành riêng để tôn vinh văn hóa VN với các tiết mục như múa Truyền thuyết Âu Cơ, đơn ca Em đi xem hội trăng rằm, trình diễn áo dài, áo tứ thân, đơn ca Ai ra xứ Huế và liên khúc Hò thẻ mực. Kết thúc phần 1 là tốp ca Lung linh Sài Gòn với màu sắc đặc trưng của vùng đất Nam bộ trong hơi thở hiện đại.

Phần 2 là trích đoạn nhạc kịch nổi tiếng thế giới Romeo và Juliet với phần trình diễn của giọng nam cao Nam Khánh và Duyên Quỳnh - nữ nghệ sĩ của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch HBSO. Phần 3 là các màn trình diễn sống động như múa giả trang các nhân vật nổi tiếng, múa Hawaii, samba, trình diễn carnival... 

Thực hiện chương trình là nhóm đạo diễn, biên đạo trẻ của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM... Thông tin về các suất diễn có tại lunglinhsaigon.com.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên