01/12/2014 16:02 GMT+7

​Kelly Clarkson đến Việt Nam

Q.N.
Q.N.

TTO - Cô ca sĩ "Stronger" đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM lúc 11g hôm nay (1-12) để chuẩn bị cho buổi biểu diễn đặc biệt trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014.

Kelly Clarkson trong trang phục giản dị, thân thiện trong lần đầu tiên đến Việt Nam - Ảnh: Chu Quốc Hùng

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 được tổ chức vào đêm 6-12 tại Vinpearl Phú Quốc.

Sự hiện hiện của Kelly Clarkson trong đêm chung kết hoa hậu Việt Nam lần này sẽ là điểm nhấn thú vị và điểm thu hút giới truyền thông quốc tế dành cho sự kiện tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam tại Vinpearl Phú Quốc.

Kelly Clarkson đến Việt Nam cùng chồng và con gái bên cạnh những thành viên ban nhạc, nhóm bè, chuyên viên trang điểm... chuyên nghiệp đến từ Mỹ.

Ca sỹ Kelly Clarkson nở nụ cười thân thiện tại sân bay - Ảnh: Chu Quốc Hùng
Kelly Clarkson đẩy xe nôi con gái nhỏ rời khỏi sân bay - Ảnh: Chu Quốc Hùng

Anh Võ Đỗ Minh Hoàng - đại diện công ty Viet Vision - đơn vị mời và quản lý Kelly Clarkson tại Việt Nam cho biết: Kelly Clarkson là một nghệ sĩ quốc tế rất thân thiện khi vừa đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất.

"Cô luôn nở nụ cười và trò chuyện cùng khán giả hâm mộ Việt Nam, đặc biệt cô dành rất nhiều lời khen cho bó hoa sen mà ban tổ chức gửi tặng. Chúng tôi đang sắp xếp lịch trình để Kelly có thể tham quan TP.HCM trong hôm nay", ông Hoàng nói.

Dự kiến Kelly Clarkson cùng gia đình sẽ có một ngày nghỉ ngơi tại TP.HCM và gặp gỡ báo chí vào sáng 2-12 tại khách sạn Sofitel Sài Gòn.

Sáng 3-12, cô cùng e-kip sẽ bay Phú Quốc để tham gia tập luyện cho phần biểu diễn trong đêm chung kết. Dự kiến Kelly sẽ trình diễn 3-4 tiết mục trong đêm chung kết.

Ngoài Kelly, Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà và Tùng Dương cũng là các ca sĩ khách mời trình diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên