26/11/2014 13:50 GMT+7

Diện đầm đẹp dự tiệc cưới cô bạn thân

THIÊN HÀ - Ảnh: Fashionisers
THIÊN HÀ - Ảnh: Fashionisers

TTO - Bạn được mời dự đám cưới cô bạn thân mà chưa biết chọn kiểu đầm và màu sắc nào cho hợp mốt và hợp với bạn nhất?

Vài gợi ý về màu sắc, kiểu dáng cho đầm dự tiệc cưới sẽ giúp bạn chọn được kiểu đầm xinh nhất cho mùa cưới của bạn bè.

Nếu không được cô dâu mời vào nhóm các cô gái phù dâu và phải mặc theo đúng màu sắc và kiểu dáng đầm mà cô dâu yêu cầu, lúc đó bạn sẽ tùy thích chọn bộ đầm nào hợp với mình nhất.

Bên cạnh những chi tiết về độ dài, kiểu dáng, màu sắc, phong cách, bạn cũng cần chọn những phụ kiện như ví cầm tay, giày, thắt lưng, bông tai, dây chuyền... sao cho hài hòa với trang phục.

Những bộ đầm dạ hội với chiều dài chấm gót luôn là chọn lựa sang trọng, đẹp nhất và phù hợp với tiệc cưới. Đầm dạ hội mang lại cho bạn vẻ đẹp nữ tính hơn cả bởi độ dài tha thướt với những kiểu cổ áo yếm, hai dây hay xẻ ngực sâu.

Bạn cũng có thể chọn kiểu đầm vạt so le, vạt trước ngắn cỡ đầu gối, vạt sau dài chấm gót, cũng đang là kiểu đầm rất thời trang. Kiểu đầm xòe ngắn trên gối hoặc đầm ôm ngắn ngang gối hợp với các cô gái trẻ diện đi dự tiệc cưới. 

Gam màu tươi vui như xanh ngọc, xanh da trời, vàng tươi, hồng phấn hoặc những họa tiết bông hoa nhẹ nhàng chỉ mang hai gam màu đơn giản hợp với tiệc cưới mùa này hơn cả. Các kiểu đầm cũng có thể đính thêm hạt đá, hạt cườm hoặc phối với ren vẫn hợp mốt. 

Phụ kiện là những chiếc ví cầm tay dạng hộp cùng tông màu hoặc màu da, giày cùng gam màu hay màu nâu nhạt hoặc màu đen và trắng, vòng đeo tay bản lớn, chuỗi ngọc trai hạt lớn, dây nịt cùng gam màu với ví cầm tay và giày.

Và giờ đây bạn có thể tự tin bước vào tiệc cưới long trọng của cô bạn thân trong bộ đầm đẹp nhất.

THIÊN HÀ - Ảnh: Fashionisers
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên