24/11/2014 20:13 GMT+7

Hai người đẹp rút khỏi cuộc thi Hoa hậu VN

H.OANH
H.OANH

TTO - Hai thí sinh Phạm Mỹ Linh và Huỳnh Thị Thùy Vân đã nộp đơn xin rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Phạm Mỹ Linh - Ảnh: HHVN

Ngay trước thềm cuộc thi Hoa hậu VN 2014 chính thức khởi động tại đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, ban tổ chức cuộc thi đã nhận được hai lá đơn xin tự nguyện rút khỏi cuộc thi từ thí sinh Phạm Mỹ Linh và Huỳnh Thị Thùy Vân.

Trước đó, ban tổ chức đã nhận được một số bức thư nặc danh tố cáo thí sinh Phạm Mỹ Linh đã từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi và độn cằm. Đại diện ban tổ chức cho biết mỗi khi cuộc thi diễn ra thì họ đều nhận được rất nhiều thư nặc danh tố cáo thí sinh.

Để xác minh, ban tổ chức đã lập hội động giám định bằng việc chụp X-quang và nhận định của các nhà nhân trắc học, tuy nhiên Phạm Mỹ Linh đã viết đơn xin rút lui khỏi cuộc thi trước khi cuộc giám định này diễn ra, với lý do gia đình không ủng hộ và bị khủng hoảng về tinh thần, sức khỏe.

Phạm Mỹ Linh vốn là một hotgirl nổi tiếng ở Hà Nội, tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội và được xem là một trong những ứng cử viên nặng ký của cuộc thi lần này.

Trước đó tại vòng chung kết phía Nam, ban tổ chức đã từng loại hơn 10 thí sinh vì phát hiện có phẫu thuật thẩm mỹ vì quy định của cuộc thi là thí sinh phải có vẻ đẹp tự nhiên hoàn toàn.

Trong khi đó, lý do bỏ thi của thí sinh Huỳnh Thị Thùy Vân (sinh năm 1992, quê Bình Định, sinh viên hệ Cao đẳng - Đại học FPT) đưa ra là do cô không đủ sức khỏe để theo hết toàn bộ lịch trình dày đặc của cuộc thi.

Đại diện ban tổ chức Hoa hậu VN cho biết đã đồng ý và ra quyết định chấm dứt phần thi của hai thí sinh này theo nguyện vọng của họ.  

Huỳnh Thị Thùy Vân - Ảnh: HHVN

Như vậy, vòng chung kết năm nay (từ 23-11 đến 6-12) sẽ chính thức còn lại 38 thí sinh tranh tài tại đảo Phú Quốc.

Hiện các thí sinh đã ra đảo và bắt đầu những hoạt động đầu tiên: về nguồn, đền ơn đáp nghĩa, quảng bá văn hóa và tiềm năng du lịch của Phú Quốc.

H.OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên