21/11/2014 06:16 GMT+7

Hồ Ngọc Hà trải lòng về chuyện tình yêu đẹp và buồn

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Đêm 20-11 tại TP HCM, live concert Hồ Ngọc Hà – Kỉ niệm 10 năm ca hát không làm khán giả thất vọng bởi sự đầu tư chỉn chu và một câu chuyện âm nhạc đẹp – buồn…

Hồ Ngọc Hà - Quang Định
Hồ Ngọc Hà - Ảnh: Quang Định

Ngay từ đầu chương trình MC Trấn Thành đã “nhỡ mồm” nói: ai tò mò muốn biết câu trả lời thực sự về cuộc hôn nhân của Hà Hồ, cứ theo dõi thật kĩ liveshow này, từng ca khúc trong liveshow sẽ giúp quý vị xâu chuỗi lại được câu trả lời chính xác nhất.

Dù Trấn Thành không nói như vậy, khán giả cũng có thể đoán được phần nào câu chuyện “đẹp và buồn” của nữ ca sĩ nổi tiếng “kín miệng” này.

Người đàn ông trong vỏ bọc phụ nữ

Tuy thế, ở phần 1 của chương trình, Hà Hồ đã làm khán giả bất ngờ thực sự khi dùng phong cách âm nhạc broadway để “kể” lại câu chuyện tình yêu của chính mình với những tự sự và trải lòng ngay trên sân khấu.

Người ta đã nhiều lần mãn nhãn với vẻ đẹp của Hà, người ta cũng nhiều lần trầm trồ với sự công phu, phong phú trong dàn dựng các tiết mục của cô.

Song, đây lần đầu tiên, nhiều khán giả đã phải giấu đi những giọt nước mắt khi nghe cô hát, bởi chính cô trên sân khấu mắt cũng đã ướt nhoè!

Nhưng Hồ Ngọc Hà đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình. Dù cho có đau đớn đến mức nào thì rồi “trên đường đời anh sẽ lại thấy em, em sẽ vẫn mỉm cười dấn thân vào những vinh quang lẫn tai ương, vì đó vốn là em: vẫn mãi là một người phụ nữ yếu đuối và đầy kiêu hãnh” – Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên sân khấu.

Trong phần 2 và 3 của chương trình, Hồ Ngọc Hà quay trở lại với thế mạnh vốn có của mình là dance và thêm chút gia vị mới mẻ với rock cùng Phương Uyên và những học trò của cô tại sân khấu Giọng hát Việt.

Người nghe không chỉ gặp lại một Hà Hồ từ lúc mới vào nghề với Và em đã yêu, Giấc mơ chỉ là giấc mơ…mà còn gặp lại cô ở tính cách “mười năm không đổi”: quyết đoán, thẳng thắn, tham vọng và đầy nghị lực trong cả sự nghiệp lẫn đời sống cá nhân.

Hay nói như cách những đồng nghiệp đã gắn bó với Hà Hồ chia sẻ trước live concert này thì: Hà là người đàn ông trong vỏ bọc của một phụ nữ!

Hồ Ngọc Hà – Mười năm nhìn lại

Concert lần này của Hồ Ngọc Hà diễn ra trong một khán phòng nhỏ hơn những liveshow hoành tránh trước đây của cô, nhưng nhờ thế những câu chuyện của Hà trên sâu khấu được lắng nghe nhiều hơn, được kể một cách gần gũi hơn và dễ chạm đến trái tim khán giả hơn.

Với concept sang trọng và cổ điển ở phần 1, nổi loạn ở phần 2 và bùng nổ thực sự với dance ở phần 3, sân khấu của Live concert Hồ Ngọc Hà Mười năm ca hát đã giúp cô khẳng định lại một cách rõ ràng và thuyết phục: sức hút Hà Hồ là điều không thể chối bỏ, dù điều đó đến bằng giọng hát hay đến bằng phong thái không dễ dàng có được trong âm nhạc của cô.

Có thể nói, Hà Hồ là người đẹp đi hát duy nhất cho đến thời điểm này đã làm cho người ta quên hẳn việc mình từng là người mẫu lấn sân bởi gia tài âm nhạc đáng nể với những album, liveshow, concert, show tour mang tầm vóc của một nghệ sĩ chuyên nghiệp.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên