04/11/2014 19:36 GMT+7

Nhà thiết kế Úc, Hà Lan trình diễn bộ sưu tập tại TP.HCM

T.M
T.M

TTO - Hai nhà thiết kế Toni Maticevski (Úc) và Peet Dullaert (Hà Lan) sẽ giới thiệu bộ sưu tập mới tại Dinh Độc Lập vào ngày 11-11 tới đây trong chương trình Lynk Fashion show 2014.

Hai bộ sưu tập (BST) giới thiệu những xu hướng mới của thời trang thế giới mùa Xuân - Hè 2015.

BST của Peet Dullaert sử dụng chất liệu chính là lụa và cotton với những đường kẻ sọc song song đen trắng. Peet Dullaert cho biết anh không sử dụng vải ren hay lưới để phô diễn vẻ đẹp gợi cảm mà chỉ muốn đi tìm tiếng nói hoà điệu giữa hoài cổ và hiện đại trong thời trang.

Một thiết kế của Peet Dullaert

Trong khi đó, những mẫu thiết kế của Toni Maticevski chú trọng sử dụng những gam màu trung tính, nhẹ nhàng như trắng, xanh, nâu kết hợp cùng những đường gấp, giúp các cô gái che đi khuyết điểm của mình. 

Nhà thiết kế Toni Maticevski bên một mẫu thiết kế của mìnhundefined

"Tại sao Việt Nam chưa thể tổ chức những buổi trình diễn quốc tế để thu hút nhà thiết kế nổi tiếng đến giới thiệu BTS mới và thu hút truyền thông quốc tế đến tham gia? Đó là câu hỏi mà tôi đã đặt ra cho mình và phải đi tìm câu trả lời bằng những hành động cụ thể", bà Lý Nhã Kỳ, giám đốc đơn vị tổ chức chia sẻ.

Những thiết kế mới của hai nhà thiết kế Toni Maticevski và Peet Dullaert sẽ được trình diễn tại Dinh Độc Lập (TP.HCM) với sàn diễn theo đúng tiêu chuẩn của tuần lễ thời trang Paris. Những người mẫu trình diễn trong chương trình đều do hai nhà thiết kế chọn trực tiếp.

Việt Tú sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn chương trình, bên cạnh giám đốc nghệ thuật là nghệ sĩ Đinh Công Đạt.

Peet Dullaert sinh năm 1989, giành giải thưởng Frans Molenaar (Hà Lan) lúc mới 23 tuổi với BST lấy cảm hứng từ chiếc trâm cài tóc của bà anh. 

Toni Maticevski là nhà thiết kế sinh trưởng ở Úc và phát triển thương hiệu cá nhân tại quê hương dù thị trường Mỹ đã rộng cửa đón anh sau giải thưởng Fashion Group International Award. 

 

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên