20/10/2014 16:07 GMT+7

Brad Pitt cho phép con trai xem phim xếp loại R

N.XUÂN (Theo Reuters)
N.XUÂN (Theo Reuters)

TTO - Brad Pitt đã cho phép con trai lớn của mình - Maddox, 13 tuổi - xem bộ phim Fury có chủ đề về chiến tranh, bạo lực và xếp loại R (không dành cho người dưới 17 tuổi).

Brad Pitt trong bộ phim Fury 
Trailer của bộ phim Fury

Fury là bộ phim xoay quanh câu chuyện về một đội lính lái xe tăng tham gia thực hiện nhiệm vụ trong những ngày cuối của Chiến tranh thế giới thứ 2 chống lại các lực lượng Đức Quốc xã.

Mặc dù Hiệp hội Điện ảnh Hoa Kỳ xếp bộ phim này vào loại R - không dành cho người dưới 17 tuổi mà không có cha mẹ hoặc người giám hộ đi cùng - nhưng nam diễn viên này vẫn mạnh dạn cho con trai lớn của mình xem phim.

Fury xếp vào loại R với những cảnh báo bộ phim thường xuyên có những cảnh bạo lực, những hình ảnh ghê rợn và lời thoại không thích hợp với trẻ em.

Tuy nhiên Brad Pitt chia sẻ rằng "Con trai lớn của tôi đã xem bộ phim. Cậu bé là người có một chút hiểu biết và mong muốn tìm hiểu cũng như quan tâm về chủ đề Chiến tranh thế giới lần thứ hai." 

Tài tử này cũng chia sẻ thêm “Tôi đến từ một thế hệ khác. Cha tôi đã cho phép chúng tôi xem phim khi chúng tôi còn rất nhỏ và chúng tôi đã từng xem phim của Clint Eastwood và những bộ phim võ thuật Kung Fu".

Brad Pitt cũng mang Maddox đến trường quay của bộ phim để giảng dạy cho cậu bé về sự thực của chiến tranh.

"Thế hế trẻ chơi nhiều trò chơi điện tử và tôi muốn chúng hiểu rằng có những thương vong mà không giống như trong trò chơi - chúng ta chỉ cần khởi động lại máy để tiếp tục chơi. Chiến tranh có những hậu quả thực tế đau thương nên chúng ta phải nói nhiều về điều đó", Brad Pitt lý giải.

Fury của đạo diễn David Ayer với sự tham gia diễn xuất của Brad Pitt, Shia LaBeouf, Logan Lerman... đã đứng phòng vé trong tuần qua với số tiền thu được là 23,5 triệu USD ở thị trường Mỹ và Canada.

N.XUÂN (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Brad Pitt Maddox Fury