16/10/2014 11:19 GMT+7

Diễn viên hài Neil Patrick Harris dẫn chương trình Oscar 2015

N.XUÂN (Theo BBC News)
N.XUÂN (Theo BBC News)

TTO - Nam diễn viên điện ảnh và truyền hình Neil Patrick Harris sẽ dẫn chương trình lễ trao giải Oscar 2015 diễn ra vào ngày 22-2 năm tới tại nhà hát Dolby (Los Angeles, Mỹ).

Diễn viên hài Neil Patrick Harris

Ngôi sao của phim hài truyền hình How I Met Your Mother thông báo tin vui trên Twitter. Ông chia sẻ rằng được dẫn chương trình lễ trao giải Oscar nằm trong "danh sách mơ ước phải thực hiện trước khi chết" của mình.

Neil Patrick Harris sinh năm 1973, được nhiều người biết đến khi còn là một diễn viên nhí với vai chính trong serie phim Doogie Howser M.D.

Ông tham gia làng giải trí Hollywood với rất nhiều vai trò: diễn viên, nhà sản xuất, đạo diễn, ảo thuật và ca sĩ.

Mặc dù có ngoại hình không bắt mắt với chiều cao trung bình, khuôn mặt không điển trai như nhiều ngôi sao Hollywood khác nhưng nhờ lối nói chuyện hài hước, nét mặt hóm hỉnh mà Neil Patrick Harris chinh phục rất nhiều khán giả.

Ông từng dẫn chương trình cho lễ trao giải Tony và Emmys. Việc được dẫn dắt chương trình hoành tránh bậc nhất thế giới như lễ trao giải Oscar là khát vọng suốt đời của Neil Patrick Harris.

Neil Patrick Harris cho hay "mơ ước được tiếp nối theo những bước chân của những người tiền bối đã dẫn chương trình lễ trao giải Oscar những năm trước như Johnny Carson, Billy Crystal, Ellen DeGeneres đã thở thành hiện thực".

Trong khi đó chủ tịch viện Viện hàn lâm Điện ảnh và khoa học Hoa Kỳ Cheryl Boone Isaacs gọi Neil Patrick Harri là "gương mặt giải trí tuyệt vời".

N.XUÂN (Theo BBC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên