25/09/2014 13:44 GMT+7

​Phan Đinh Tùng kể chuyện 10 năm ca hát

T.M
T.M

TTO - Chặng đường 10 năm ca hát của ca sĩ Phan Đinh Tùng được tái hiện bằng âm nhạc trong chương trình Dấu ấn diễn ra vào ngày 4-10.

Ảnh: Nhuận Nam
Ảnh: Nhuận Nam

So với những ca sĩ từng xuất hiện trong chương trình Dấu ấn thì Phan Đinh Tùng còn khá trẻ. Khởi nghiệp với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nam đình đám MTV, Phan Đinh Tùng chinh phục khán giả bằng chất giọng khoẻ khoắn của mình.

Sau khi quyết định tách nhóm và bước đi bằng con đường solo, Phan Đinh Tùng đã vấp phải không ít những khó khăn. Nhưng Tùng định hình được phong thái làm việc "luôn lắng nghe nhu cầu của khán giả trước khi bắt tay làm sản phẩm".

Phan Đinh Tùng từng ra được 7 album nhạc trong một năm. Nhiều ca khúc anh trình bày bắt đầu được khán giả yêu thích như: Bởi vì anh yêu em, Cào cào lá tre, Con gái nhỏ của ba, Cha yêu con, con trai...

>> Níu kéo hay buông tay
>> Níu kéo hay buông tay MV

Khách mời tham gia biểu diễn trong chương trình liveshow Phan Đinh Tùng là NSƯT Thành Lộc, Cát Phượng, ca sĩ Thanh Lam, Phương Thanh, nhóm MTV, Thái Ngọc Bích...

Mỗi khách mời sẽ xuất hiện cùng Phan Đinh Tùng trong những tiết mục đánh dấu bước chuyển mình trong cuộc sống và trong âm nhạc của nam ca sĩ này.

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên