23/09/2014 16:47 GMT+7

Nghe ca khúc Lạc bờ của Mỹ Linh - Huy Tuấn

Q.N.
Q.N.

TTO - Mỹ Linh vừa tung ra ca khúc Lạc bờ, một sản phẩm hợp tác cùng nhạc sĩ Huy Tuấn sau 20 năm kể từ ca khúc Trưa vắng.

Nhạc sĩ Huy Tuấn và ca sĩ Mỹ Linh - Ảnh: Gia Tiến
Nhạc sĩ Huy Tuấn và ca sĩ Mỹ Linh - Ảnh: Gia Tiến

Lạc bờ do Huy Tuấn viết nhạc và Mỹ Linh viết lời với phần hòa âm của nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình. Đây cũng là sản phẩm mới nhất của Mỹ Linh sau album Một ngày, đoạt giải thưởng âm nhạc Cống Hiến cách đây ba năm.

Nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ: “Lạc bờ ngợi ca tình yêu của những người tưởng như đã đến được với nhau trong cuộc đời nhưng lại lạc nhau trước bến bờ của hạnh phúc. Giai điệu tôi viết trong lúc làm phần nhạc nền cho một bộ phim nhựa. Để kể được câu chuyện này tôi không có lựa chọn nào khác ngoài giọng ca mãnh liệt và đằm thắm của Mỹ Linh và chính Linh cũng là người tham gia viết phần lời cho bài hát nữa nên nên cô ấy đã hát bằng chính tiếng lòng của mình”.

Còn Mỹ Linh, người viết lời và hát ca khúc Lạc bờ nói: “Tôi và Huy Tuấn có nhiều điểm tương đồng trong các cách cảm nhận và chia sẻ cảm xúc với khán giả. Chúng tôi cũng rất thân thiết, hiểu nhau ở khía cạnh là những người bạn lâu năm nên chúng tôi dễ tìm tiếng nói chung khi cùng thực hiện một dự án như Lạc bờ”…

Hiện nhạc sĩ Huy Tuấn và ca sĩ Mỹ Linh cũng đang thực hiện MV Lạc bờ, dự kiến ra mắt vào đầu tháng 10.

Riêng Lạc bờ cũng sẽ là một trong những ca khúc được đưa vào liveshow Cảm xúc mùa thu của Mỹ Linh, sẽ diễn ra vào ngày 19-10 tại Hà Nội.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên