22/09/2014 00:16 GMT+7

Hàng ngàn fan Sài Gòn chen nhau với "Ai rồi cũng khác"

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Buổi giới thiệu tập sách mới Ai rồi cũng khác đã thu hút hàng ngàn độc giả trẻ tuổi tham gia.

Hai tác giả trẻ trong vòng vây của fan - Ảnh: MINH TRANG

Chiều 21-9 tại trung tâm Q1 TP HCM, buổi giới thiệu tập sách mới Ai rồi cũng khác của hai tác giả trẻ Hamlet Trương và Iris Cao đã thu hút hàng ngàn độc giả trẻ tuổi tham gia, mặc cho cơn mưa lớn ập đến bất ngờ!

Là một trong số những cây bút trẻ gây sốt trong cộng đồng mạng thời gian qua với những tản văn hướng đến đối tượng độc giả trẻ, Iris Cao và Hamlet Trương đều đã “ghi điểm” với người đọc của mình cùng những tác phẩm trước đó như Người yêu cũ có người yêu mới (Iris Cao), Yêu đi rồi khóc, Thời gian để yêu…(Hamlet Trương), khi những tác phẩm này đều gây sốt khi ra mắt và tiêu thụ với số lượng hàng chục ngàn bản.

Trước lần ra mắt sách chung lần này, Hamlet Trương và Iris Cao cũng đã từng ra mắt chung tập sách Thương nhau để đó.

Là những người bạn thân thiết ngoài đời thật, Ai rồi cũng khác lần này là những ghi chép, trải nghiệm và những câu chuyện nhỏ về tình bạn, tình yêu, cuộc sống trong hơn một năm qua của cả hai.

Theo chia sẻ của đơn vị phát hành, công ty Minh Châu Book, Ai rồi cũng khác, tính đến thời điểm ra mắt đã ít nhiều gặt hái được thành công khi số lượng sách được đặt và in lên đến hơn 20.000 bản. Và rõ ràng con số này sẽ không dừng lại ở đây.

Buổi ra mắt sách của hai cây viết trẻ cũng thực sự mang hơi thở tươi tắn, mới mẻ so với một buổi ra mắt sách thông thường khi độc giả không chỉ được gặp mặt tác giả, xin chữ kí mà còn tham gia những trò chơi thú vị, nhận những phần quà hấp dẫn, nghe những bật mí “hậu trường” trong quá trình thực hiện sách, giao lưu với những khách mời là các ca sĩ trẻ (cũng là những người bạn đồng trang lứa với hai tác giả) đang được yêu thích hiện nay như Trịnh Thăng Bình, Nam Cường, Quốc Thiên, Đại Nhận…

Hàng ngàn fan đã không quản trời mưa, đường xa, ngột ngạt…để có được trong tay những bản sách đầu tiên. Thảo Tiên, một cô bé 15 tuổi vừa tan học thêm đến với buổi ra mắt cho biết: “Em rất thích Iris Cao vì chị ấy vừa mạnh mẽ cũng vừa dễ thương. Em đã có trọn những cuốn sách trước của chị nên chắc chắn cuốn này không thể bỏ qua”.

Ai rồi cũng khác có giá bìa 69.000 đồng, sẽ có mặt trên toàn quốc từ ngày 22-9.

Chen nhau giao lưu, chen nhau có ý kiến - Ảnh: MINH TRANG

 

 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên