17/09/2014 22:53 GMT+7

Gương mặt thân quen nhí: thí sinh không được giả gái

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Ngày 17-9 tại TP.HCM, công ty Sóng Vàng họp báo giới thiệu phiên bản show truyền hình Gương mặt thân nhí quen dành cho các bé thiếu nhi.

 Ca sĩ Kyo York và thí sinh nhí của đội mình sẽ tham gia Gương mặt thân quen nhí mùa đầu - Ảnh: Golden
Ca sĩ Kyo York và thí sinh nhí của đội anh sẽ tham gia Gương mặt thân quen nhí mùa đầu - Ảnh: Golden

Gương mặt thân quen nhí chính thức lên sóng vào 21g tối thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 3-10 trên sóng VTV3.

Chương trình sẽ được phát liên tục trong 10 số (không truyền hình trực tiếp) và sau đó đêm Gala trao giải sẽ được truyền hình trực tiếp.

Gương mặt thân quen nhí vẫn giữ nguyên tiêu chí giải trí, vui nhộn và không đặt nặng tính thắng thua. Phần lớn số tiền giải thưởng từ cuộc thi sẽ được BTC yêu cầu sử dụng cho mục đích từ thiện.

Sáu gương mặt nhí (tuổi từ 9-15) của chương trình lần này đều là những gương mặt được tuyển chọn kĩ lưỡng từ vòng loại, mỗi em sẽ được kết đôi với một nghệ sĩ từng tham gia Gương mặt thân quen mùa 1 và 2 là ca sĩ Kyo York, diễn viên Minh Thuận, ca sĩ Thuý Uyên, diễn viên Ngân Quỳnh, ca sĩ Thu Phượng và diễn viên – ca sĩ Chí Thiện để tạo thành từng cặp đôi tham gia vào các thử thách hoá thân trong mỗi tuần.

Đặc biệt một trong những luật chơi mà BTC Gương mặt thân quen nhí có đề cập rõ ràng trong chương trình là các thí sinh nhí nam sẽ không được hoá thân hoặc cải trang thành ca sĩ nữ.

Trong trường hợp một cặp thí sinh có hai nam và đề bài yêu cầu hoá thân là một ca sĩ nữ thì thí sinh người lớn sẽ phải hoá thân thành nữ.

Riêng thí sinh nhí nữ thì có thể hoá thân thành nam nếu đề bài bắt buộc. Điều này nhằm để tránh gây sự phản cảm không đáng có và rút kinh nghiệm từ hai mùa tổ chức của Gương mặt thân quen phiên bản người lớn.

Vai trò của các thí sinh người lớn trong chương trình chính là người hướng dẫn, luyện tập cũng như kề cạnh với các thí sinh nhỏ tuổi sau từng đêm thi.

Ban giám khảo chương trình gồm danh hài Hoài Linh, ca sĩ Mỹ Linh và nghệ sĩ hài Hồng Vân. Nhạc sĩ Minh Khang đảm nhiệm vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình.

Diễn viên hài Đại Nghĩa thay thế MC Thanh Bạch là MC của Gương mặt thân quen nhí lần này.

Quán quân của Gương mặt thân quen nhí mùa đầu nhận được giải thưởng trị giá 700 triệu đồng (trong đó 500 triệu đồng được sử dụng vào mục đích từ thiện).

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên