17/09/2014 11:41 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng luận bàn nhạc Việt trên truyền hình Thái

TRÀ MY
TRÀ MY

TTO – Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ xuất hiện trong chương trình Nine Entertain của truyền hình Thái Lan chia sẻ về chặng đường âm nhạc hơn 15 năm của mình.

Chương trình có sự tham gia của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nằm trong chuỗi những phóng sự về ngành công nghiệp giải trí ở tất cả các nước ASEAN mang tên “Hiểu biết hơn về Cộng đồng kinh tế ASEAN thông qua ngành Công nghiệp Giải trí “ do truyền hình Thái Lan sản xuất.

Những phóng sự này hướng đến một cái nhìn tổng quát về con người, văn hóa, nghệ thuật, xã hội và kinh tế trong khu vực.

Đàm Vĩnh Hưng trả lời phỏng vấn truyền hình Thái Lan - Ảnh: B.M

Với mong muốn quảng bá cho âm nhạc Việt Nam, ngoài những câu chuyện về con đường thành danh của mình, Đàm Vĩnh Hưng còn chia sẻ về các ca sĩ trong nước và cách làm âm nhạc của Việt Nam hiện nay.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết êkip thực hiện chương trình đã tìm hiểu và khảo sát về thị trường nhạc Việt khá kỹ và tìm thấy những nét tương đồng giữa nền âm nhạc hai nước.

“Chúng tôi tìm được tiếng nói chung trong việc nhận định rằng Thái Lan hay Việt Nam thì cũng đau đầu về tình trạng băng đĩa lậu, bản quyền và hiện nay, chúng ta đang thiếu những bài hát có tuổi thọ lâu dài trong lòng khán giả” – Đàm Vĩnh Hưng nói.

Nine Entertain là chương trình giải trí khá tiếng tăm của Thái Lan với sự xuất hiện của những tên tuổi như Lady Gaga, JYJ, SNSD, Jay Park…

 

TRÀ MY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên