06/09/2014 13:50 GMT+7

​Audio VHGT 305: Viết cho tuổi 26

T.M.
T.M.

TTO - Tuần này, Audio VHGT gửi đến quí vị chủ đề: Viết cho tuổi 26.

Tuổi 26 đánh dấu nhiều cột mốc trong đời - Ảnh: Wordpress.com

26 tuổi. Đã bước qua nửa kia của hàng 2. “Không còn mơ mộng như ngày xưa nhưng vẫn mong chờ 1 người đàn ông tử tế đến và ở lại. Không còn ngây thơ tin vào mọi thứ nhưng vẫn muốn mỉm cười nhìn cuộc sống bằng màu hồng để thêm phần hy vọng”. Tâm sự của một bạn thính giả vừa bước qua tuổi 26 đã mở đầu chương trình với nhiều trăn trở.

26 tuổi có thể đánh dấu nhiều cột mốc trong đời người. Có thể là vị trí công việc mơ ước, là cái kết viên mãn của một tình yêu hay sự chào đón đứa con đầu lòng. Nhưng 26 tuổi cũng có thể là những chuội ngày mông lung và chênh vênh một mình. Mời quí vị cùng lắng nghe những tâm sự này cùng Quốc Thái và Trà My.

Các chủ đề tiếp theo của chương trình gồm: Một giờ hạnh phúc, Một ngày mới, Hồng Ngự quê tôi, Dấu thời gian, Mảnh ghép hoàn hảo, Sài Gòn đêm…

Rất mong nhận được bài vở cộng tác, chia sẻ từ quý vị về các địa chỉ quen thuộc radioonline@tuoitre.com.vnttm@tuoitre.com.vn hoặc chương trình Audio VHGT - Tòa soạn báo Tuổi Trẻ - 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Các bạn cũng có thể kết nối chương trình bằng cách truy cập vào Facebook ở địa chỉ facebook.com/vanhoagiaitri.

T.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên