02/09/2014 15:20 GMT+7

Lộ ảnh cưới tuyệt đẹp Brad Pitt - Angelina Jolie

TRẦN KIÊN (THEO PEOPLE, HELLO)
TRẦN KIÊN (THEO PEOPLE, HELLO)

TTO - Những bức hình gia đình Brangelina trong trang phục cưới lên trang bìa hai tạp chí PeopleHello! đã tung ra trước trên mạng ngày 2-9.

Brad Pitt - Angelina Jolie hạnh phúc trong lễ cưới ở Pháp - Ảnh: Hello! 

Ngày 2-9, hai tạp chí People và Hello! đã tiết lộ ảnh cưới độc quyền của Brad Pitt và Angelina Jolie trên trang mạng.

Ý tưởng váy cưới từ lũ trẻ

Nổi bật trên trang bìa, nữ diễn viên Angelina Jolie năm nay tuy bước qua tuổi 39 nhưng vẫn rất lộng lẫy trong bộ váy cưới do tên tuổi bậc thầy của thương hiệu Atelier Versace là Luigi Massi thiết kế.

Đặc biệc, bộ váy cưới của Jolie đã thể hiện sự sáng tạo của lũ trẻ nhà Brangelina. Luigi Massi đã điểm xuyến hàng tá bức vẽ ngộ nghĩnh, chân phương của những đứa trẻ vào chiếc váy cưới và mạng che mặt.

"Luigi đã như người nhà của tôi và tôi không thể tưởng tượng nhà thiết kế nào khác có thể làm công việc này," – Angelina nói. "Ông ấy hiểu và biết cách quan tâm, chia sẻ tâm lý những đứa trẻ và kết hợp chúng lại với nhau qua bộ váy cưới”.

Chiếc váy cưới của Angelina Jolie  vì vậy khi công bố đã gây một cơn bão khen ngợi trên mạng. Nhiều ý khiến cho rằng đây là sự “độc đáo có một không hai”, “thể hiện tình cảm gia đình và tình yêu dành cho các con của Jolie”…


Hôn lễ do những đứa trẻ “chủ xị”

Trong khi đó, Brangelina lần đầu tiết lộ rằng chính 6 đứa con của họ đã “lên kế hoạch cho ngày trọng đại của bố mẹ”.

Mỗi đứa trẻ đều đóng “vai” quan trọng trong lễ cưới: hai cậu con trai Maddox Eldest (13 tuổi) và Pax (10 tuổi) sát cánh mẹ trên từng bước đi; hai cô con gái Zahara (9 tuổi) và Vivienne (6 tuổi) nhận trách nhiệm tung hoa; còn Shiloh (8 tuổi) và Knox (6 tuổi) đảm đương công việc “bảo vệ nhẫn” cho bố mẹ chúng.

Những đứa trẻ cũng góp phần viết lời thề của cha mẹ trong lễ cưới. Cậu con nuôi gốc Việt Pax Thiên kiêm luôn nhiệm vụ phụ nướng bánh!

"Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi đó là ngày này phải thật thoải mái và đầy ắp tiếng cười. Một dịp đặc biệt để chia sẻ với lũ trẻ của và là khoảng thời gian hạnh phúc cho cả gia đình." – cặp đôi quyền lực nhất Hollywood cho biết trong một thông cáo chung.

“Ông & bà Smith” đã tổ chức lễ cưới cực giản dị và riêng tư vào ngày 23-8 tại lâu đài Château Miraval – một bất động sản chung của hai người ở Pháp.

Khác với những hôn lễ các siêu sao thường xa hoa và quy tụ hàng ngàn khách mời tai to mặt lớn, buổi lễ cưới của Brangelina chỉ có 20 thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết nhất.

TRẦN KIÊN (THEO PEOPLE, HELLO)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên