01/09/2014 18:24 GMT+7

Tin tặc tấn công, hàng loạt sao Hollywood lộ ảnh nóng

VIỆT PHƯƠNG
VIỆT PHƯƠNG

TTO - Nhiều ngôi sao đình đám của Hollywood như Jennifer Lawrence, Rihanna đang là nạn nhân của vụ tin tặc quy mô lớn khi nhiều hình ảnh nhạy cảm của họ bị phát tán.

Jennifer Lawrence là một trong những sao Hollywood bị lộ ảnh trong đợt tấn công diện rộng này - Ảnh: Getty Images

AFP cho biết đại diện của nữ diễn viên Jennifer Lawrence dọa sẽ kiện vụ này. “Đây là một sự xâm phạm riêng tư trắng trợn. Chúng tôi đã liên lạc với chính quyền và bất cứ ai đánh cắp hình ảnh của Jennifer Lawrence sẽ bị xử lý” - người đại diện này nói.

Những hình ảnh trong trạng thái không quần áo của Lawrence cùng hàng chục người nổi tiếng khác bị một nguồn ẩn danh tung lên một trang mạng chia sẻ.

Tin tức về vụ lộ ảnh được lan truyền nhanh chóng trong đêm trong lúc có những thông tin nói những hình ảnh nhạy cảm này do tin tặc lấy được sau khi tấn công tài khoản iCloud của các nghệ sĩ.

Ngoài Lawrence còn có những tên tuổi khác như Avril Lavigne, Amber Heard, Gabrielle Union, Hayden Panettiere và Hope Solo đều nằm trong số các nạn nhân của tin tặc.

Ngoài ra Hilary Duff, Jenny McCarthy, Kaley Cuoco, Kate Upton, Kate Bosworth, Keke Palmer và Kim Kardashian cũng không thoát.

Tuy nhiên, đối với trường hợp nữ ca sĩ, diễn viên Ariana Grande, người đại diện của cô nói những hình ảnh lan truyền trên mạng là “hoàn toàn giả mạo”.

Còn nữ diễn viên phim kinh dị Mary Elizabeth Winstead thừa nhận người trong ảnh nóng bị lộ chính là mình.

Theo AFP, người nổi tiếng thường là mục tiêu cho những kẻ tin tặc điện thoại. Christina Hendricks, Olivia Munn và Blake Lively là những nạn nhân gần đây.

Năm 2012, một người đàn ông bị kết án 10 năm tù vì tung ảnh nóng của Scarlett Johansson lên mạng.

VIỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên