29/08/2014 16:59 GMT+7

M-Tiful: "Hát tiếng Việt để được nhiều đồng cảm"

QUỲNH NGUYỄN thực hiện
QUỲNH NGUYỄN thực hiện

TTO - Chiều 29-8, nhóm M-Tiful có buổi họp fan tại Cube (31B Lý Tự Trọng, quận 1 TP.HCM).

M-tiful triển khai kế hoạch dài hơi tại Việt Nam

Rae Won (trái) và Won Jun chụp hình lưu niệm cùng các em ở mái ấm Hạnh Phúc ở huyện Bình Chánh - Ảnh: Quang Định.

M-tiful với 2 thành viên Choi Won Jun và Rae Won có ý định trình diễn dòng nhạc pop ballad tại thị trường VN. Lý giải về điều này với PV Tuổi Trẻ, M-tiful tiết lộ “chúng tôi tìm hiểu và biết rằng hầu hết bạn yêu nhạc trẻ tại VN chuộng dòng nhạc ballad. Chúng tôi “chuyên trị” ballad nên thấy rằng mình có nhiều cơ hội, điều kiện để phát triển sở trường ở đây”.

Trong cuộc trò chuyện riêng với PV Tuổi Trẻ, thành viên Won Jun kể rằng khi đến VN vào tháng 4 và giao lưu với 800 bạn trẻ TP.HCM, M-tiful “phát hiện mình rất hợp với Việt Nam nên từ tháng 4 đến nay đã tham gia hơn 10 chương trình ca nhạc, hoạt động giải trí, hoạt động xã hội… tại đây".

Vì vậy, M-tiful có kế hoạch học tiếng Việt để có thể chia sẻ và thấu hiểu khán thính giả VN nhiều hơn. Won Jun nói: “Chúng tôi đã phát hành ba MV (music video) hát bằng tiếng Việt cho thị trường Việt Nam: All right, Sick enough to dieHow can I smile. Chúng tôi hát tiếng Việt để có được nhiều đồng cảm".

M-tiful sẽ có buổi họp báo, họp mặt người hâm mộ tại Grand Hotel (8 Đồng Khởi, Q.1) lúc 13g ngày 31-8 trước khi về lại Hàn Quốc ngày 3-9.

QUỲNH NGUYỄN thực hiện
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên