13/08/2014 17:56 GMT+7

Robin Williams tự tử vì rắc rối tài chính?

NGUYÊN PHẠM (Theo Telegraph, Aceshowbiz)
NGUYÊN PHẠM (Theo Telegraph, Aceshowbiz)

TTO - Nam diễn viên hài nổi tiếng Robin Williams - người vừa tự tử ngày 11-8 được cho là đã phải đối mặt với những rắc rối về tài chính trước khi mất.

Robin Williams gặp rắc rối về tiền bạc nghiêm trọng trước khi qua đời - Ảnh: ninerfans.com  

Cảnh sát cho hay, danh hài 63 tuổi đã cắt cổ tay trái nhiều lần trước khi chết vì ngạt thở do tự treo cổ mình trong phòng ngủ tại nhà riêng ở California, Mỹ.

Cách đây vài tuần, Williams đã phải đối mặt với một cơn trầm cảm đồng thời trải qua thời gian điều trị trong trung tâm cai nghiện.

 Ngoài ra, theo một số bạn bè thân thiết của Williams, nam diễn viên còn gặp những “rắc rối về tiền bạc nghiêm trọng”.  Williams - người từng nổi tiếng với giá trị tài sản hơn 75 triệu bảng Anh thường xuyên phàn nàn về việc  ông mất phần lớn tài sản của mình để chu cấp cho hai người vợ cũ là Valerie Velardi và Marsha Garces.

“Ly hôn thật đắt đỏ…. Nó làm tan nát trái tim bạn thông qua việc làm tan nát ví tiền của bạn”, Williams có lần tâm sự cùng bạn bè.

Trong suốt hai năm qua, Robin Williams đã cố rao bán nông trại của ông tại thung lung Napa, gần San Francisco để có thêm tiền trang trải cho cuộc sống. 

Mặc dù giá bán hạ từ 21 triệu bảng Anh xuống còn 17,8 triệu nhưng hiện trang trại này vẫn chưa có người  hỏi mua.

Hồi tháng 9 năm ngoái, Williams đã chuyển đến căn nhà gỗ tương đối khiêm tốn mà ông thừa hưởng từ mẹ của mình ở Tiburon, gần San Francisco.

Nam diễn viên cũng được cho là dần dần “cắt giảm” chi phí sinh hoạt, thậm chí phải bán vài chiếc xe đạp trong bộ sưu tập 50 chiếc của mình để dành tiền “thanh toán các hóa đơn”.

Tờ Radar Online (Mỹ) dẫn lời một người bạn của gia đình cho hay William còn cảm thấy tức giận và tuyệt vọng khi phải nhận những vai diễn mà ông không hề muốn chỉ để lấy tiền sinh hoạt.

ABC xin lỗi vì đăng ảnh nhà của Robin Williams

ABC News vừa lên tiếng xin lỗi sau khi gặp phải sự phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng vì đăng tải đoạn video tường thuật trực tiếp từ nhà của Robin Williams ngay sau khi nam diễn viên treo cổ tự vẫn.

“Khi nhận ra rằng đoạn video trực tuyến không hề có giá trị thông tin nào, chúng tôi đã lập tức gỡ xuống”, tuyên bố từ ABC News  ngày 12-8 cho hay.

Trước đó, trên mạng xã hội, các cư dân mạng đã bày tỏ sự giận dữ khi trang tin của ABC ngày 11-8 xuất hiện một banner giới thiệu: Tường thuật trực tuyến – Ngôi nhà đẹp như của Robin Williams. Ngay lập tức, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành động vô cảm và có phần thực dụng của ABC đồng thời yêu cầu trang tin hãy “để gia đình Williams được yên”.

Ngoài ABC News, phát thanh viên Shepard Smith của kênh truyền hình Fox News và diễn viên Todd Bridges cũng đã đưa ra lời xin lỗi vì bình luận ​​nhạy cảm sau cái chết của  Robin Williams.

Smith đã dùng từ “hèn nhát” trong bản tin về cái chết của danh hài trong khi Bridges gọi việc William tự tử là “hành động ích kỷ”.
NGUYÊN PHẠM (Theo Telegraph, Aceshowbiz)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên