27/06/2014 17:17 GMT+7

Náo loạn buổi diễn kịch, diễn viên Shia LaBeouf bị bắt

N.XUÂN (Theo Reuters) 
N.XUÂN (Theo Reuters) 

TTO - Nam diễn viên Shia LaBeouf phì phèo thuốc lá, say xỉn và có những hành động "điên khùng" ngay tại nhà hát Studio 54 (New York, Mỹ) tối hôm qua (27-6, giờ địa phương) và đã bị cảnh sát bắt giữ.

Shia LaBeouf bị bắt vì gây tai nạnShia LaBeouf - ngôi sao sinh lợi nhất

7AVZToqd.jpgPhóng to
Diễn viên Shia LaBeouf - Ảnh: Reuters

Cảnh sát cáo buộc Shia LaBeouf vi phạm pháp luật và gây mất trật tự. Sự việc diễn ra ngay trong giờ giải lao của vở diễn Cabaret - vở kịch có sự tham gia của diễn viên Michelle Williams và Alan Cumming.

Shia LaBeouf hút thuốc và gây gổ với các khán giả, nhân viên bảo vệ trước khi cảnh sát được gọi tới.

Trong lúc bị cảnh sát giải đi nam diễn viên này tiếp tục có những hành động điên khùng, khóc lóc, nói năng huyên thuyên và chửi bới cảnh sát. Vụ việc đã làm gián đoạn buổi biểu diễn của vở kịch Cabaret. Đại diện của Shia LaBeouf chưa đưa ra bình luận nào về vụ này.

Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên trẻ này bị cảnh sát bắt giữ. Năm 2008, Shia LaBeouf cũng từng bị bắt khi lái xe trong tình trạng say rượu. Năm 2011 anh cũng bị bắt khi gây gổ tại một quán rượu.

Năm ngoái, Shia LaBeouf còn bị cáo buộc ăn cắp ý tưởng của một cuốn tiểu thuyết đưa vào bộ phim ngắn của mình và phải công khai xin lỗi vì hành vi đạo văn này.

Hồi tháng 2 năm ngoái, anh cũng có những "trò lố" khi tới lễ ra mắt phim Nymphomaniac (Người đàn bà cuồng dâm) ở Berlin khi trùm trên đầu một túi giấy với dòng chữ "I am not famous anymore" (Tôi không còn nổi tiếng nữa).

Nam diễn viên người Mỹ Shia LaBeouf sinh năm 1986, được khán giả trẻ biết đến qua vai diễn Louis Stevens trong loạt phim Even Stevens của kênh Disney.

Shia LaBeouf trở nên nổi tiếng qua bộ phim Transformers (Người máy biến hình) của đạo diễn Michael Bay.

Sau đó anh tiếp tục tham gia vào một số bộ phim nổi tiếng khác như phần 4 của bộ phim Indiana Jones - Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull (Indiana Jones và vương quốc sọ người), Wall Street: Money Never Sleeps (Phố Wall: Ma lực đồng tiền), Nymphomaniac...

N.XUÂN (Theo Reuters) 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên