22/04/2014 11:05 GMT+7

Song Seung Hun ủng hộ 100 triệu won cho nạn nhân chìm phà

N.XUÂN (Theo Chanelasia)
N.XUÂN (Theo Chanelasia)

TTO - Nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc Song Seung Hun đã ủng hộ 100 triệu won (120.500 USD) cho tổ chức từ thiện Salvation Army để giúp đỡ những nạn nhân trong thảm họa chìm phà Sewol.

Song Seung Hun đội nón lá VNSong Seung Hun trao học bổng cho sinh viên

jRtPCeNh.jpgPhóng to
Nam diễn viên Song Seung Hun - Ảnh: Koreatimes

* Đọc thêm:

Tang thương bao trùm gia đình nạn nhân chìm phà SewolTìm thấy thi thể trong phà đắmTổng thống Hàn Quốc: Bỏ phà bị nạn giống “hành vi giết người” (21-4)Đoạn hội thoại quan trọng trong vụ chìm phà Hàn Quốc (21-4)

Thảm kịch chìm phà Sewol đã tác động mạnh đến nền công nghiệp giải trí của Hàn Quốc. Một số nghệ sĩ như ban nhạc EXO và Block B đã tạm hoãn phát hành album mới của mình để thể hiện sự tôn trọng và thương tiếc các nạn nhân trong vụ chìm phà.

Nhà sản xuất chương trình ăn khách trên truyền hình của Hàn Quốc Running Man cũng quyết định tạm dừng phát sóng. Một số đài truyền hình Hàn Quốc tạm ngừng chiếu các chương trình giải trí và phim truyền hình sau khi vụ chìm phà xảy ra.

Có 476 hành khách và thủy thủ đoàn trên chiếc phà Sewol, trong đó có 339 học sinh và giáo viên của một trường trung học, nhưng chỉ có 174 người được cứu sống. Đến sáng nay (22-4) đã xác nhận có 104 người thiệt mạng.

Song Seung Hun là nam diễn viên không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn được biết đến khắp châu Á. Khán giả Việt Nam biết đến tên tuổi của anh qua rất nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Trái tim mùa thu, Công ty luật, Hương mùa hè, Phía đông vườn địa đàng...

N.XUÂN (Theo Chanelasia)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên