20/03/2014 11:41 GMT+7

Khởi động Cuộc đua kỳ thú 2014

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Sáu tháng sau khi kết thúc mùa thi thứ 2 với chiến thắng thuyết phục dành cho hai cô gái trẻ Diệp Lâm Anh - Thu Hiền, Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty BHD vừa công bố khởi động mùa thi thứ ba của sân chơi đầy thử thách nhưng cũng lắm hấp dẫn và bất ngờ này.

2ZPW9y8Z.jpgPhóng to
Cặp đôi Hari - Tiến Đạt rất được yêu thích trong Cuộc đua kỳ thú 2013 - Ảnh do BHD cung cấp
NG9sdXTk.jpgPhóng to
Diệp Lâm Anh (trái) - Thu Hiền là quán quân của Cuộc đua kỳ thú 2013 - Ảnh do BHD cung cấp

Không giống như những chương trình truyền hình thực tế thiên về ca nhạc, biểu diễn, thời trang, lý do The Amazing Race Vietnam - Cuộc đua kỳ thú được yêu mến là bởi tinh thần chinh phục, khám phá đặc trưng, một chuyến hành trình tốc độ mà các đội chơi sẽ được băng qua những cảnh sắc tuyệt vời của thiên nhiên, văn hóa và con người trong và ngoài nước để chinh phục các thử thách của cuộc đua, đạt mục tiêu đặt chân lên thảm về đích sớm nhất.

Mùa chơi năm nay vẫn tiếp tục phiên bản dành cho người nổi tiếng cùng 8 đội chơi. Trong đó, mỗi đội chơi sẽ gồm một người nổi tiếng kết hợp cùng bạn bè, họ hàng, người yêu, đồng nghiệp hoặc bất kỳ ai đó có ý nghĩa hoặc phù hợp với họ.

Năm nay, một điểm mới khác biệt cũng sẽ được áp dụng cho vòng tuyển chọn, đó là những người nổi tiếng đã được chọn vào danh sách nếu chưa có bạn đồng hành phù hợp có thể đi cùng chương trình trong giai đoạn vòng chọn toàn quốc để trực tiếp tuyển chọn bạn chơi cho chính mình.

Vòng tuyển (Pre-cast) toàn quốc sẽ được khởi động từ hôm nay với hoạt động tuyển sinh online qua các video clip tự giới thiệu gửi về chương trình thông qua fanpage: https://www.facebook.com/cuocduakythuvn, trước khi bước vào vòng chọn (Audition) tại 4 TP lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP.HCM.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Cuộc đua kỳ thú 2013: Đội nào cán đích đầu tiên?Cuộc đua kỳ thú: Khóc cười với các thử thách của tập 3Từ Đường đua đến Cuộc đua kỳ thú!Cuộc đua kỳ thú mùa thứ hai lên sóng

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên