09/03/2014 22:06 GMT+7

VietNam Idol 2014: Bùng nổ Minh Thùy và Nhật Thủy

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Đêm 9-3, gala 4 của chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam - VietNam Idol 2014 chứng kiến đêm bùng nổ của hai thí sinh Minh Thùy và Nhật Thủy.

1v4Tuatp.jpgPhóng to
Phương Linh trình diễn ca khúc Something’s got a hold on me - Ảnh: Quang Định

Trong đêm thi ban tổ chức cũng thay đổi thể thức khán giả nhắn tin bình chọn cho các thí sinh. Cụ thể các tin nhắn của khán giả có giá trị từ lúc thí sinh bắt đầu trình diễn ca khúc và chỉ có thời hạn 15 phút.

Có thể nói sau đêm gala 4, cái tên Minh Thùy, Nhật Thủy là hai thí sinh xứng đáng nhất đăng quan Thần tượng âm nhạc 2014.

Có thể nói Minh Thùy là thí sinh có nét giống với quán quân YaSuy năm vừa rồi khi giọng hát luôn sự trong sáng, sự tự nhiên, hồn nhiên gần gũi với khán giả. Nhật Thủy là thí sinh kiểm soát giọng hát và làm chủ sân khấu tốt nhất. Trong khi đó, Đông Hùng cũng có sự tiến bộ vượt lên các thí sinh khác mặc dù anh là người thường xuyên lọt vào vòng thi sing off.

SZdms0F4.jpgPhóng to
Nhật Thủy trình diễn ca khúc Unonditionally - Ảnh: Quang Định
bDXcc7ob.jpgPhóng to
Minh Thùy trình diễn ca khúc Chới với tôi ru tôi - Ảnh: Quang Định
sKXlkZiC.jpgPhóng to
Phú Hiển trình diễn ca khúc Nếu chỉ sống một ngày - Ảnh: Quang Định

Tiến Việt chọn cho mình ca khúc 24 giờ 7 ngày. Đây được xem "là tiết mục tốt nhất" từ khi tham gia VietNam Idol cho đến nay theo lời nhận xét của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Giám khảo Anh Quân và Mỹ Tâm cũng có lời khen Tiến Việt về sự tiến bộ nhanh và mới, có sự gắn kết với bài hát, bắt nhịp tốt ca khúc.

Minh Thùy vẫn chứng tỏ mình là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân khi trình diễn xuất sắc ca khúc Chới với tôi ru tôi. Vẫn phong thái tự nhiên, tự tin và đầy nội lực trong giọng hát.

Giám khảo Mỹ Tâm nhận xét: “Em dễ thương mà lạ, rất tự nhiên, hát rất tốt và hay là chuyện khỏi bàn, em là đối thủ nặng ký của mùa idol lần này”. Đạo diễn Quang Dũng dí dỏm nhận xét: “Tôi có linh cảm là em trở thành idol năm nay nhưng hai năm trước tôi cũng linh cảm nhưng chưa bao giờ đúng cả”.

u2Mj99zG.jpgPhóng to
Đông Hùng trình diễn ca khúc Nhìn lại - Ảnh: Quang Định
IOJ2waQ5.jpgPhóng to
Tiến Việt trình diễn ca khúc 24 giờ 7 ngày - Ảnh: Quang Định

Xem Nhật Thủy trình diễn ca khúc Unonditionally, nhạc sĩ Anh Quân nói: “Em là tôi rất xúc động trong đêm nay, khả năng kiểm soát giọng hát, em là thí sinh duy nhất hôm nay không chêch phô, và tôi chọn idol cho tôi là Thủy”. Mỹ Tâm nói sẽ nhắn tin bình chọn cho Nhật Thủy: “Em là cơn ác mộng đêm nay”.

Đông Hùng trình diễn ca khúc Nhìn lại đem lại sự hưng phấn cho giám khảo Mỹ Tâm, cũng có thể nói đây là đêm thi tốt nhất của Đông Hùng từ khi tham gia chương trình. Thể hiện những nốt cao tốt, lựa chọn bài hát phù hợp. Giám khảo Mỹ Tâm cũng "linh cảm" Đông Hùng là quán quân của VietNam Idol năm nay giống như Minh Thùy.

Phương Linh chọn ca khúc Something’s got a hold on me. Có sự cộc kệch giữa Linh và ban nhạc và Phương Linh chưa làm chủ đươc nhịp phách nên chưa có sự gắn kết và thiếu sự nổi loạn để khán bình chọn nhiều hơn. Phú Hiển trở lại sự tự tin và chân chất của mình khi trình diễn ca khúc Nếu chỉ sống một ngày.

“Hôm nay em lựa chọn sai bài hát, những nốt cuối bị tuột hơi”, giám khảo Anh Quân nói. Còn Mỹ Tâm thì thốt lên: “Bi (tên gọi của Phú Hiển ở nhà) ơi đừng sợ, khán giả ơi đừng ngại nhắn tin”.

QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên