26/12/2013 09:00 GMT+7

Công Vinh - Thủy Tiên thành công nhờ "chung sức"

 M.TR
 M.TR

TTO - Cặp đôi cầu thủ - ca sĩ Công Vinh - Thủy Tiên đã quyết định tham gia chương trình giao lưu trực tuyến liên tục 10g - Gặp gỡ cuối năm tại tuoitre.vn vào ngày 31-12.

Công Vinh được đề nghị nhận mức lương 10.000 USD/thángCông Vinh chờ đợi tiếp tục tỏa sáng ở NhậtThủy Tiên kết hợp với V.MusicThủy Tiên hát gothic rock

6hiG3AFE.jpgPhóng to
Cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên

Đằng sau thành công của một người đàn ông luôn có hình bóng một người phụ nữ. Và, sau thành công của Công Vinh, có phần công sức rất lớn của người vợ giỏi giang, tài sắc - ca sĩ Thủy Tiên, như bản thân cầu thủ này từng thừa nhận.

Cách nay 5 năm, khi lần đầu công khai tình cảm, mối tình của Công Vinh - Thủy Tiên từng bị dư luận cho rằng là giả tạo, chỉ là hợp đồng đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, càng ngày tình yêu của họ càng nồng thắm và bền chặt theo thời gian. Hiện tại, cặp đôi hoàn hảo này đã có 1 cô công chúa xinh đẹp là bé Bánh Gạo gần 2 tuổi.

Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, Công Vinh từng 3 lần nhận danh hiệu Qủa bóng vàng vào các năm 2004, 2006, 2007 và được xem là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam. Công Vinh được trang web Goal.com bình chọn là một trong mười cầu thủ châu Á đáng xem nhất năm 2009 sau khi anh cùng đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF cup 2008.

Ngày 22-7-2013, anh chính thức chuyển sang chơi cho câu lạc bộ hạng nhì Nhật Bản Consadole Sapporo theo một hợp đồng cho mượn có thời hạn 5 tháng.

Năm 2013, được xem là một năm rất thành công của cầu thủ gốc Nghệ An này: xuất ngoại thi đấu tại một giải nhà nghề Nhật Bản. Đồng thời, anh còn đóng góp hai bàn thắng để giúp đội Consadole Sapporo lội ngược dòng thắng Hokkaido University với tỷ số 4-1 tại Cup Hoàng Đế Nhật Bản và được trang web uy tín Goal.com bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á hàng tuần.

Còn với ca sĩ Thủy Tiên, ngoài chất giọng được đánh giá là khỏe và trong trẻo, cô ca sĩ người Kiên Giang này đã tận dụng tối đa vóc dáng xinh đẹp quyến rũ, gợi cảm của mình để chiếm lấy cảm tình của khán giả. Thủy Tiên được đánh giá là ca sĩ đa năng khi ngoài ca hát còn tham gia nhiều lĩnh vực khác như: người mẫu, diễn viên điện ảnh. Một trong những phịm đáng nhớ của là Nụ hôn thần chết, Đẹp từng centimet….

Tháng 4-2011 cô tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ của đài truyền hình VN VTV3 và đạt ngôi vị á quân trong cuộc thi này.

Không chỉ là người của công chúng, Thủy Tiên còn là một người vợ đảm đang đã thay chồng lo cho con nhỏ để Công Vinh yên tâm xuất ngoại thi đấu.

Công Vinh - Thủy Tiên sẽ giao lưu với bạn đọc lúc 17g ngày 31-12.

Danh sách khách mời giao lưu với bạn đọc báo Tuổi Trẻ trong cuộc Giao lưu trực tuyến kéo dài liên tục 10 tiếng vào ngày 31-12-2013

Luật sư Trương Trọng Nghĩa sẽ giao lưu với bạn đọc lúc 8g ngày 31-12-2013Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến (sẽ giao lưu lúc 9g)Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long (giao lưu cùng Bộ trưởng Bộ Y tế lúc 9g)PGS Văn Như Cương (10g)Phó bí thư Thành đoàn TP.HCM Lâm Đình Thắng (11g)Nghệ sĩ Thái Hòa (12g)TS Nguyễn Thị Hậu, Phó viện trưởng viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM (13g)ĐBQH Lê Như Tiến (14g)Ông Võ Quốc Thắng, chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đồng Tâm (15g)Nhạc sĩ Dương Thụ (16g)Cầu thủ Công Vinh - ca sĩ Thủy Tiên (17g)

 M.TR
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên