25/10/2013 22:44 GMT+7

Bùi Đức Bảo đăng quang Én Vàng 2013

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Đêm 25-10 tại Nhà hát Đài truyền hình TP.HCM, Gala trao giải và công bố kết quả cuộc thi Người dẫn chương trình 2013 đã xướng tên Bùi Đức Bảo - chàng nhân viên marketing đến từ Thủ đô Hà Nội - cho ngôi vị Én vàng.

J6comL2p.jpgPhóng to
Én bạc Tú Trinh và Én vàng Đức Bảo - Ảnh: T.T.D

Sau mười năm kể từ khi ra mắt chương trình đầu tiên vào năm 2004, cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình – nay đã đổi tên thành Người dẫn chương trình đã cung cấp cho các sâu khấu truyền hình, các sân chơi giải trí, các chương trình văn hoá, thông tin, kinh tế…nguồn “nhân lực trẻ” có chất lượng chuyên môn tốt.

Đêm Gala trao giải lần này cũng là dịp kỉ niệm tròn 10 năm một chặng đường của Người dẫn chương trình nên đêm thi lần này, ngoài cuộc so tài giữa hai thí sinh cuối cùng là Bùi Đức Bảo và Phan Tú Trinh còn là dịp để các “cánh én” từ mười năm qua hội tụ chung vui với lớp đàn em.

Én vàng của cuộc thi Bùi Đức Bảo nhận được giải thưởng 100 triệu đồng, Én bạc Phan Tú Trinh nhận được giải thưởng gồm Cúp lưu niệm và 30 triệu đồng tiền mặt.

Ngoài ra, cuộc thi còn có các giải phụ như sau: Thí sinh có khuôn mặt khả ái: Vũ Ngọc Hoàng Oanh; Thí sinh có giọng nói truyền cảm: Nguyễn Thuỵ Thuỳ Vân; Thí sinh do BGK Báo chí bình chọn: Vũ Ngọc Hoàng Oanh và hai giải ba thuộc về thí sinh: Vũ Ngọc Hoàng Oanh và Nguyễn Quan Vinh.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên