08/10/2013 11:16 GMT+7

Scarlett Johansson - người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới

NGHI XUÂN (Theo Reuters)
NGHI XUÂN (Theo Reuters)

TTO - Nữ diễn viên người Mỹ Scarlett Johansson đã được tạp chí Esquire bình chọn là người phụ nữ đương thời gợi cảm nhất thế giới. Công bố ngày 7-10 (giờ địa phương).

Đây là lần thứ 2 Scarlett Johansson nhận được danh hiệu của tạp chí Esquire và cũng là ngôi sao duy nhất hai lần nhận được vinh dự này của tạp chí dành cho đàn ông này. Ngôi sao của bộ phim The Avengers cũng từng được bình chọn là người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới vào năm 2006.

Với giọng khàn đặc trưng, Scarlett Johansson nổi lên với bộ phim thần giáo Ghost World năm 2001 khi còn là một cô gái tuổi teen. Mùa thu năm nay Scarlett Johansson có tới 3 phim ra mắt gồm Don Jon (vào vai bạn gái của một người nghiện sách báo khiêu dâm); Under the Skin (hóa thân vào vai một phụ nữ quyến rũ ngoài hành tinh) và tham gia lồng tiếng trong bộ phim Her.

Giải thích cho cường độ làm việc chóng mặt của mình, Scarlett Johansson bày tỏ: "Tôi buộc phải tiến tới. Bây giờ tôi đã 28 tuổi, những vai diễn sẽ ít đi rất nhanh khi tôi trở thành một người mẹ".

Scarlett Johansson từng trải qua cuộc hôn nhân với nam diễn viên Ryan Reynolds và hai người đã chia tay năm 2011 sau 3 năm chung sống. Tháng trước cô đã đính hôn với nhà báo người Pháp Romain Dauriac.

Năm 2012 danh hiệu người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới trao cho nữ diễn viên Mila Kunis. Một số ngôi sao từng nhận được danh hiệu này của tạp chí Esquire có ca sĩ Rihanna, nữ diễn viên người Anh Kate Beckinsale và diễn viên Charlize Theron...

Một số hình ảnh quyến rũ của Scarlett Johansson

Hgxe3ZJ8.jpgPhóng to
eSIpKUga.jpg
kpaOi8eC.jpg
fv3ShWn8.jpg
sseJkp3K.jpg
lZRKYD4b.jpgPhóng to
PBlVoJH3.jpg
NGHI XUÂN (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên