28/08/2013 13:34 GMT+7

Nhóm nhạc nữ Crayon Pop bị chỉ trích vì "xin tiền" fan

ĐỨC TOÀN
ĐỨC TOÀN

TTO - Công ty quản lý nhóm nhạc nữ đang lên xứ Hàn Crayon Pop phải xin lỗi vì đã đề nghị người hâm mộ hãy gửi tiền cho họ thay vì gửi quà tặng.

F9GTjN3X.jpgPhóng to
Nhóm nhạc nữ Crayon Pop - Ảnh: AllKpop

Trang mạng Soompi (Hàn Quốc) cho biết vào ngày 26-8, thông cáo từ công ty Chrome Ent., đơn vị quản lý Crayon Pop, viết: “Khi tình cảm của các bạn dành cho Crayon Pop ngày càng lớn dần thì các thành viên cũng nhận được nhiều quà hơn. Chúng tôi không thể quản lý nổi số lượng quà tặng này nữa”.

Thông báo nhấn mạnh Crayon Pop sẽ không tiếp tục nhận quà từ fan - dù là trao tận tay tại buổi biểu diễn hay qua đường bưu điện. Thay vào đó, công ty quản lý của Crayon Pop đề nghị người hâm mộ hãy... gửi tiền cho họ. Số tiền này sẽ được sử dụng trong các hoạt động từ thiện và mọi khoản chi tiêu sẽ được công khai.

Tuy nhiên, các fan xứ Hàn lại không hài lòng trước gợi ý này. Họ phản ứng rằng chuyển tiền vào tài khoản của thần tượng là điều kỳ cục và không tình cảm - dù mục đích sử dụng có là từ thiện.

Một số fan đã chuẩn bị quà hoặc có kế hoạch tự làm những món quà không nặng về giá trị tiền bạc cũng cảm thấy bất ngờ trước thông tin của Chrome Ent.

Do vậy, ngày 27-8, công ty phải đăng lời xin lỗi và đính chính về thông báo quyên tiền trước đó của mình. “Chúng tôi không cố ý làm các bạn lo lắng nên chúng tôi xin lỗi vì sự hiểu lầm này”.

Tổng giám đốc của Chrome Ent., Hwang Hyun Chang, cũng phân trần: “Chúng tôi biết quà của fan là thể hiện tình cảm của các bạn với Crayon Pop. Nhiều món quà được trưng bày trang trọng trong văn phòng của chúng tôi”.

“Tuy nhiên lý do chúng tôi không muốn nhận quà nữa là vì một số fan đã gửi những món quà đắt tiền hay của các thương hiệu lớn. Đây chính là gánh nặng đối với cả người nhận và người gửi. Còn một số fan không có khả năng tài chính thì sẽ cảm thấy bị lạc lõng. Thậm chí nếu các thành viên Crayon Pop sử dụng các tặng phẩm đắt tiền thì lúc đó còn phát sinh nhiều vấn đề hơn” - ông Hwang nói.

Chrome Ent. khẳng định công ty sẽ tiếp tục theo đuổi chính sách không nhận quà tặng, nhưng sẽ đề xuất một hình thức áp dụng hợp lý hơn.

ĐỨC TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên