28/08/2013 04:55 GMT+7

Cocktail, Giày & Khói: phía sau hào quang

TR.N.
TR.N.

TT - Tối 27-8, đông đảo nghệ sĩ và bạn đọc dự buổi ra mắt sách ảnh Cocktail, Giày & Khói (NXB Hồng Đức) tại TP.HCM.

Quyển sách tập hợp chân dung và những câu chuyện tự kể của 33 nghệ sĩ trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí (đạo diễn, diễn viên, ca sĩ, người mẫu...), giúp bạn đọc có dịp khám phá nhiều điều về phía sau những người nghệ sĩ: quá khứ, thăng trầm, những góc khuất, bí mật, thất bại lẫn thành công.

VcppDy9J.jpgPhóng to
Ngọc Diệp và Tăng Thanh Hà bên cuốn sách Cocktail, Giày & Khói - Ảnh: Thuận Thắng

Trong lời đề tựa cho quyển sách, GSTS Trần Văn Khê viết: “Ngày nay rất tiếc là tinh thần phụng sự nghệ thuật đã mai một rất nhiều trong giới nghệ sĩ.

Nơi này, lúc nọ, nghệ thuật biến thành một món hàng để cho người ta bán trước khi được xem (và xứng đáng) là một giá trị”. Chính vì vậy, Cocktail, Giày & Khói nỗ lực góp phần chuyển tải một “tinh thần phụng sự nghệ thuật” từ các nghệ sĩ.

Đây có thể là lần đầu tiên Maya kể về tuổi thơ vất vả, Kathy Uyên trải lòng về việc bị gạ gẫm đổi thân xác trước ngưỡng cửa vào nghề diễn xuất...

Có nghệ sĩ thừa nhận “showbiz phức tạp nhưng chúng ta có quyền chọn lựa cho mình sự giản đơn” (Trương Ngọc Ánh). Diễn viên Đinh Ngọc Diệp - chủ biên quyển sách - cho biết tiền thu được từ bán sách sẽ dành tặng cho bệnh nhi nghèo, trẻ em nhiễm HIV/AIDS và góp vào quỹ quán cơm xã hội Nụ Cười tại TP.HCM.

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên