21/07/2013 13:15 GMT+7

Triển lãm Nick Vujicic của Nguyễn Á

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Nick Vujicic - Những ngày ở Việt Nam là tên cuộc triển lãm vừa khai mạc sáng 20-7 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM của nhiếp ảnh gia Nguyễn Á.

Bộ ảnh trưng bày gồm 250 tấm ảnh nhỏ ghép thành 80 tấm ảnh lớn khổ 50cm x 100cm chụp mọi khoảnh khắc từ đời thường đến trên sân khấu của Nick trong chuyến thăm Việt Nam kéo dài năm ngày vừa qua.

5I0miWA4.jpgPhóng to
Người hâm mộ đội mưa đến với Nick - bức ảnh được Nguyễn Á ghi lại và hiện đang trưng bày tại triển lãm

Nguyễn Á là một trong số ít nhiếp ảnh gia rất chịu khó đeo bám nhân vật, ngay cả với bộ ảnh này, anh chia sẻ đã phải cùng Nick vào Nam ra Bắc, ăn ngủ trong mỗi chuyến bay để chộp được những khoảnh khắc đáng giá nhất của chàng trai đặc biệt này.

Anh nói: “Thông điệp duy nhất của tôi qua triển lãm này là muốn mọi người hãy sống thật có ích, thật lạc quan và tin tưởng. Ảnh không đơn thuần chỉ để xem mà còn là sự kết nối”.

Nguyễn Á cũng vui mừng cho biết thêm tuần qua tổ chức từ thiện của Nick đã trở lại Việt Nam và rất bất ngờ với bộ ảnh đặc biệt này của anh. Họ đã quyết định mời anh cùng tham gia với Nick trong chuyến hành trình thiện nguyện vòng quanh thế giới sẽ kéo dài trong nửa tháng tới đây.

Triển lãm kéo dài từ nay đến hết ngày 24-7, mở cửa tự do cho khách tham quan.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

"Sốt" Nick Vujicic: nóng mấy cho vừa?Nick Vujicic làm nóng sân Mỹ Đình 25.000 khán giảChưa nơi nào đón tiếp tôi nồng hậu như Việt NamNick Vujicic: "Khuyết tật nghĩa là để mình kẹt trong sợ hãi"

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên