29/06/2013 18:58 GMT+7

Nhảy cùng âm nhạc và bước nhảy

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau hơn hai năm ra mắt chương trình Âm nhạc và bước nhảy, Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM (VTV9) và Công ty Jet Studio sẽ tiếp tục giới thiệu đến khán giả hâm mộ chương trình Nhảy cùng âm nhạc và bước nhảy.

izz5KvKY.jpgPhóng to
Thí sinh Đỗ Văn Thứ
2GJuj78m.jpgPhóng to
Thí sinh Nguyễn Văn Minh

Chương trình nhằm mở ra một sân chơi lành mạnh cho các bạn trẻ yêu thích bộ môn nhảy múa ở nhiều thể loại khác nhau, sẽ được phát sóng lúc 20g chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV9, bắt đầu từ 30-6.

Chương trình sẽ quay hình những nhóm nhảy, thí sinh vượt qua được vòng sơ tuyển, sau đó phát lại 20 phút/tập vào 20g chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV9. Khán giả bình chọn thí sinh chiến thắng. Thí sinh/nhóm nhảy được bình chọn nhiều nhất của tháng sẽ được mời biểu diễn trong Âm nhạc và bước nhảy cùng các ca sĩ. Nhóm nhảy, thí sinh được hạng nhất năm sẽ được ký hợp đồng biểu diễn với Âm nhạc và bước nhảy trong một năm và 50 triệu đồng tiền mặt.

Trong tuần phát sóng đầu tiên vào tối 30-6, khán giả truyền hình sẽ được thưởng thức phần trình diễn của những thí sinh đầy đam mê trong các thể loại như hiphop dance, freestyle hay breakdance. Không chỉ có biểu diễn solo mà những đội nhảy thành viên đông cũng tạo nên những màn flashmob (biểu diễn nhảy tập thể) vô cùng ấn tượng.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên