11/06/2013 04:36 GMT+7

Xanh hoài Tiếng hát mãi xanh

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Sau nhiều thời gian ấp ủ, loạt chương trình mang tên Xanh hoài Tiếng hát mãi xanh - sân khấu để những giọng hát bước ra từ cuộc thi Tiếng hát mãi xanh có cơ hội được thỏa sức ca hát sau khi cuộc thi khép lại - sẽ ra mắt số đầu tiên vào 20g ngày 15-6 tại Nhạc viện TP.HCM.

Xanh hoài Tiếng hát mãi xanh

ZpfXpl8q.jpgPhóng to
Nguyễn Duy Dũng - chàng trai Hội An với câu chuyện về con đường âm nhạc đầy trắc trở - sẽ là người “khai trương” cho Xanh hoài Tiếng hát mãi xanh số đầu tiên - Ảnh: T.T.D.

Chủ đề của số đầu tiên này là Duy Dũng và "những chàng trai vàng" Tiếng hát mãi xanh 2013. Quán quân Nguyễn Duy Dũng sẽ thể hiện khoảng tám ca khúc, trong đó không thể thiếu những ca khúc làm rung động trái tim của nhiều khán giả tại cuộc thi Tiếng hát mãi xanh 2013: Áo anh sứt chỉ đường tà (Phạm Duy - thơ Hữu Loan), Cõng mẹ đi chơi (Trần Quế Sơn). Hai "chàng trai vàng" Mai Văn Ðặng, Trần Ngọc Hòa sẽ cùng góp giọng bên những nhân vật khách mời như Kim Thoa, Ngọc Dung...

Ban tổ chức cho biết nếu được sự ủng hộ của người nghe, chương trình sẽ tiến đến làm ba tháng/số và một tháng/số ra mắt, tạo sân chơi cho những giọng ca không tuổi bước ra từ cuộc thi Tiếng hát mãi xanh.

Chương trình không bán vé. Ðể nhận vé mời, khán giả có thể gọi số điện thoại (08)39977676 hoặc vào trang web www.tienghatmaixanh.com hay trang fanpage Tiếng hát mãi xanh trên Facebook để biết thêm chi tiết.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên