30/12/2012 20:03 GMT+7

Đón năm mới 2013 với ánh sáng và nhạc nước

Q.N.
Q.N.

TTO - Hai đêm lễ hội ánh sáng laser và nhạc nước tạm biệt 2012 - mừng năm mới 2013 sẽ diễn ra từ 19g đến 0g30 hai ngày 30 và 31-12 tại đại lộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) và quảng trường Nhà hát lớn (Hà Nội).

Chuỗi tiệc âm nhạc mừng năm mới

LaD7EWSa.jpgPhóng to
Màn trình diễn laser ấn tượng trong lễ hội đón năm mới tại TP.HCM - Ảnh: N.H.

Sân khấu lớn ngay trung tâm đại lộ Nguyễn Huệ cùng với sàn catwalk trên cao dựng hai bên sân khấu được bao phủ bởi ánh sáng laser và nhạc nước "lóa mắt". Khán giả sẽ được bước chân vào không gian nghệ thuật khổng lồ với màn trình diễn ấn tượng ở nhiều thể loại như: âm nhạc DJ, ca nhạc, nhào lộn nghệ thuật, nhảy breakdance…

Bầu không khí lễ hội sẽ được đẩy cao trào từ nền nhạc điện tử sôi động đến từ các DJ Str8house, DJ Alan Phạm, Jessica Nguyễn… cùng với những màn trình diễn nhào lộn nghệ thuật của các nghệ sĩ nhào lộn tên tuổi quốc tế: Denis Ignatov, Jennifer “Foxie” Marie Drilling, “Cheetah” Russell Platt, Christina Marie Chattle.

Bên cạnh đó là phần biểu diễn của những ca sĩ Hà Anh Tuấn, Lều Phương Anh, Minh Thư, Thu Thủy, Anh Khang, Hà Okio, Trà My Idol…

Một chương trình tương tự cũng diễn ra tại quảng trường Nhà hát lớn Hà Nội với sự tham gia của DJ quốc tế Richard Durand cùng các nghệ sĩ VN Bùi Công Duy, Khắc Việt, Bức Tường, Gogo Group và Angie Vũ Hà.

3DiOIFta.jpgPhóng to
83t5LQd6.jpg
Những màn biểu diễn nhạc nước đẹp mắt ở khu trung tâm TP.HCM - Ảnh: N.H.
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên