30/11/2012 15:57 GMT+7

Hành hung phụ nữ, Lindsay Lohan lại bị bắt

NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters, TMZ)
NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters, TMZ)

TTO - Lindsay Lohan lại tiếp tục gây rắc rối khi mới đây cô nàng lắm chiêu này bị cảnh sát bắt vì đã ra tay đánh một phụ nữ trong câu lạc bộ đêm.

2oKzmK5w.jpgPhóng to

Lindsay Lohan lại tiếp tục gây rắc rối khi ra tay đánh một phụ nữ trong câu lạc bộ đêm - Ảnh: Reuters

Lindsay Lohan vào vai Elizabeth Taylor

Vụ việc xảy ra vào khoảng 4g sáng 29-11 (theo giờ địa phương) khi ngôi sao Bẫy phụ huynh cùng ba thành viên nhóm nhạc The Wanted là Max George, Jay McGuiness và Tom Parker đến quán bar Avenue tại New York.

Trang TMZ cho hay Tiffany Eve Mitchell - một “thầy số” tại Florida cũng có mặt ở Avenue lúc đó - đề nghị được xem một quẻ miễn phí cho Lindsay. Nữ diễn viên không những từ chối mà còn buông lời miệt thị, gọi Tiffany là “dân Gipsy chết tiệt”. Vì quá tức giận, Tiffany sau đó đã mắng Lindsay là “gái hư hỏng” và chê bai bộ phim mới Liz & Dick do nữ diễn viên thủ vai chính.

Theo lời các nhân chứng có mặt tại hiện trường, Linsay Lohan, vốn đã uống rất nhiều rượu trước đó, nổi xung lên và tung cú đấm vào giữa mặt Tiffany.

Nữ diễn viên bị cảnh sát dẫn đi ngay sau đó và hiện đang bị khởi tố tội tấn công cấp độ 3. Dự kiến phiên tòa dành cho Lindsay sẽ được mở vào ngày 11-1-2013.

Theo Reuters, nữ hoàng rắc rối cũng đang phải đối mặt với nguy cơ ngồi tù khác vì bị cáo buộc đã nói dối cảnh sát về vụ tai nạn xe hơi hồi đầu năm nay.

Hiện tại Lindsay chưa đưa ra bất kỳ bình luận gì về vụ việc này. Tuy nhiên Mark Heller - luật sư của nữ diễn viên - cho hay cô chẳng qua chỉ là “nạn nhân của những kẻ muốn nổi tiếng trong 15 phút” và “chắc chắn Lindsay sẽ được minh oan”.

Từng được xem như ngôi sao triển vọng tại Hollywood, nhưng kể từ năm 2007 tới nay Lindsay Lohan khiến người hâm mộ phải thất vọng khi sa đà vào rượu, ma túy và liên tục phải ra hầu tòa.

Gần đây, Lindsay trở lại với nghệ thuật khi thủ vai huyền thoại điện ảnh Elizabeth Taylor trong bộ phim truyền hình Liz& Dick. Tuy nhiên phim lại thất bại thảm hại khi chỉ thu hút được 3,5 triệu người xem, còn Lindsay bị chê là diễn xuất dở tệ.

NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters, TMZ)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên