13/11/2012 16:28 GMT+7

Rihanna, Justin Bieber, Bruno Mars làm nóng sàn diễn Victoria's Secret

TR.N. (Theo AP)
TR.N. (Theo AP)

TTO - Ca sĩ Rihanna đã làm sàn diễn thời trang Victoria's Secret tại New York đêm 12-11 thêm nóng bỏng với những ca khúc của mình bên cạnh các siêu mẫu lừng danh như Miranda Kerr, Adriana Lima hay Doutzen Kroes...

7dza978m.jpgPhóng to
Rihanna (phải) trình diễn cùng các người mẫu - Ảnh: Reuters

Bên cạnh Rihanna hát Fresh out the runway (tạm dịch: Sống động nơi sàn diễn), các ngôi sao ca nhạc khác như Justin Bieber và Bruno Mars cũng góp mặt. Justin Bieber hát hai ca khúc ăn khách Beauty and the beat (Nhan sắc và nhịp đập) và As long as you love me (Miễn là em yêu anh). Bruno Mars cũng khuấy động không khí với Locked out of heaven (tạm dịch: Ra khỏi thiên đường) và bài hát mới nhất của anh Young girls (Những cô gái trẻ).

Siêu mẫu Adriana Lima nói chẳng có dịp nào mà khán giả có thể chiêm ngưỡng phần biểu diễn ca nhạc của Rihanna, Justin Beiber và Bruno Mars trên sàn diễn với các "thiên thần".

Còn Bieber, ngôi sao trẻ vừa đoạt ba giải Nghệ sĩ nhạc pop, Nghệ sĩ biểu diễn sân khấu nhạc thế giới và Nam ca sĩ xuất sắc nhất tại giải MTV châu Âu 2012, nói việc anh được trình diễn trong chương trình thời trang Victoria's Secret "giống như một giấc mơ thành hiện thực". Đây là show thời trang có sức thu hút lớn hằng năm tại New York, nhận được sự quan tâm của các hãng thông tấn, truyền thông toàn cầu.

VTWb8z1f.jpgPhóng to
Rihanna thay đổi trang phục trong show diễn - Ảnh: Reuters
RV5a6XXx.jpgPhóng to
Bruno Mars hát bài hát mới nhất của anh Young girls - Ảnh: Reuters
XviHmpK4.jpgPhóng to
Justin Bieber trình diễn hai ca khúc tại New York - Ảnh: Reuters.
TR.N. (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên