17/04/2012 01:54 GMT+7

Yan "chấm điểm" đầu bếp Việt

LÊ VÂN
LÊ VÂN

TT - Trong hai ngày 15 và 16-4, đầu bếp trứ danh Martin Yan (Yan can cook) đã có mặt ở VN để làm giám khảo cho bốn số đầu tiên của cuộc thi Iron chef (Siêu đầu bếp).

Đầu bếp trứ danh làm từ thiệnYan Can Cook chọn phở nếu chia tay cuộc đời

snS6lSZz.jpgPhóng to
Martin Yan và MC Bình Minh mở nguyên liệu bí mật cho phần thi siêu đầu bếp - Ảnh: Nguyễn Á

Iron chef là cuộc đọ sức giữa các đầu bếp dày dạn kinh nghiệm và có nhiều sở trường trong nghề nấu bếp ở Việt Nam. Khuấy động không khí cuộc đọ sức này, không ngồi yên trên ghế nóng ban giám khảo, Yan liên tục xem xét cách thức nấu ăn của các đầu bếp Việt và không ngớt lời khen ngợi.

Ngay khi phần thi vừa kết thúc giữa hai đầu bếp Việt, Yan đã nếm thử một món ăn và dành lời khen cho món ăn đó bằng cách lau mồ hôi cho một phụ bếp. Chấm điểm cho đầu bếp Việt, Yan nói: “Tôi thật sự thích thú khi được làm giám khảo cho một cuộc thi thú vị giữa các siêu đầu bếp đầy kinh nghiệm ở Việt Nam. Với những nguyên liệu rất đặc biệt và cách chế biến đầy ngẫu hứng, tôi tin các bạn sẽ hứng thú với các món ăn này”.

Đặc biệt thích thú với các món ăn Việt và từng chia sẻ “Tôi sẽ ăn phở Việt Nam trước khi chết”, Martin Yan còn cho biết ông dự định mở nhà hàng chuyên về ẩm thực Việt trong tương lai.

Chương trình Iron chef sẽ phát sóng lúc 11g chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 6-5.

LÊ VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên