25/03/2012 06:45 GMT+7

Xem lại Giao lưu văn hóa Việt - Hàn trên VTV1

Q.N.
Q.N.

TT - Khán giả truyền hình có thể xem lại chương trình Giao lưu văn hóa Việt - Hàn lúc 21g30 ngày 25-3 trên VTV1.

QzjBMlZz.jpgPhóng to

Nhóm nhạc nữ Davichi hát ca khúc Hoang mang cùng ca sĩ Hồ Quỳnh Hương - Ảnh: Nguyễn Khánh

Được tổ chức quy mô như một hoạt động giao lưu văn hóa giữa hai nước nhân kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, chương trình quy tụ nhiều ngôi sao của làng giải trí hai nước như Super Junior, Davichi, Secret, CN Blue, Sistar, MBLAQ, Hồ Quỳnh Hương, Minh Quân, nhóm nhảy Big Toe...

Chính vì thế khi chương trình diễn ra vào ngày 15-3 đã tạo nên cơn sốt với các bạn trẻ mê ca sĩ Hàn và nỗi vất vả cho nhiều phụ huynh khi phải “đeo” theo niềm mê đắm của con cái.

H.LÊ

ERoPalKU.jpgPhóng to

Hồng Kim Hạnh (phải) và Đức Nhã trong phim Vết xước - Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Vết xước: tôn vinh lối sống đẹp

Tình cờ gây ra vụ tai nạn chết người trong chuyến đi thực tế sáng tác, anh chàng nhạc sĩ trẻ tên Việt (diễn viên Đức Nhã) quyết định tạm biệt người yêu, rời thành phố nhộn nhịp để lên xóm Chuối - nơi gia đình nạn nhân đang sống chật vật - để chuộc lỗi.

Tại đây, Việt cùng người chú của mình là ông Sùi lập trang trại nhỏ, dạy lớp học tình thương và âm thầm giúp đỡ Hòa (Hồng Kim Hạnh) - con gái của người phụ nữ không may mắn. Xung quanh Việt và Hòa còn có Điền (Lân Nhã) - chàng trai làng khỏe mạnh, thật thà đem lòng yêu mến Hòa...

Dài 60 tập, Vết xước (đạo diễn Vương Quang Hùng) sẽ lên sóng HTV7 lúc 13g10 ngày 25-3 và phát sóng đều đặn chủ nhật hằng tuần.

QpgAgXqL.jpgPhóng to
Phim Đường về nhà

Đường về nhà: ấm áp gia đình

Sau một ngày làm việc, nơi nào bạn muốn đến nhất? Đó là câu hỏi mà bộ phim Hàn Quốc Đường về nhà sẽ trả lời qua 100 tập phim. Nữ diễn viên Jan Sin Yeong vào vai Han Soo In - một người phụ nữ có cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Sau biến cố đó, cô đã tự khép chặt trái tim mình cho đến một ngày cô gặp lại mối tình đầu từ thời đại học... Phim phát sóng lúc 20g30 trên kênh Let’s Việt - VTC9 từ ngày 27-3.

Điều tốt nhất cho con

Garby là một phụ nữ thượng lưu còn Lelle chỉ là một nhân viên matxa bình thường. Vì không cùng giai cấp nên khi Alessandro - con trai của Garby, và Rita - con gái của Lelle, yêu nhau họ bắt đầu hợp lực để ngăn cản đám cưới. Nhưng xem ra mọi nỗ lực đều thất bại trước tình yêu đôi trẻ...Phim do Ý sản xuất, phát sóng lúc 23g15 ngày 25-3 trên HTV7.

Chương trình ca nhạc - giao lưu “Nhật ký người anh hùng Lê Anh Xuân”

Ban ca nhạc - Đài truyền hình TP.HCM sẽ tổ chức chương trình ca nhạc - giao lưu với chủ đề “Nhật ký người anh hùng Lê Anh Xuân” lúc 20g30 ngày 25-3 tại Nhà hát truyền hình TP.HCM, truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9.

Chương trình nhằm giới thiệu những giá trị tinh thần to lớn, một lý tưởng sống cao đẹp mà Anh hùng lực lượng vũ trang Ca Lê Hiến - Lê Anh Xuân để lại qua cuộc đời chiến đấu, qua cuốn nhật ký Lê Anh Xuân và qua những trang thơ của mình.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên