28/12/2011 19:04 GMT+7

Người đẹp gốc Việt vào top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

THANH PHẠM
THANH PHẠM

TTO - Người đẹp gốc Việt nổi tiếng với những video chia sẻ trên YouTube Natalie Trần đã xếp thứ 17 trong sanh sách 100 phụ nữ có gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2011 do trang web TC Candler bình chọn, thu hút sự quan tâm của hơn 25 triệu người.

SE4qaU8L.jpgPhóng to
“Nữ hoàng YouTube” Natalie Trần - Ảnh: Skafia
k4jNS4or.jpgPhóng to

Đây là cuộc bầu chọn thường niên của trang TC Candler bắt đầu từ năm 1990. Năm ngoái, Natalie Trần cũng có mặt trong danh sách này nhưng ở vị trí thứ 88.

Theo trang TC Candler, Natalie Trần không chỉ nổi tiếng nhờ YouTube mà còn sở hữu một gương mặt thanh tú, hài hòa, “hứa hẹn sẽ đạt vị trí cao hơn trong năm 2012".

Đại diện châu Á có có thứ hạng cao nhất trong danh sách này là nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo. Cô đạt vị trí thứ 5 trong danh sách 100 người có khuôn mặt đẹp nhất thế giới năm 2011.

3nbd5xHd.jpgPhóng to
Emma Watson, gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2011 - Ảnh: Callum
MD8xB5Ew.jpgPhóng to
Song Hye Kyo, người được mệnh danh là mỹ nữ mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn - Ảnh: Allkpop

Cùng với Song Hye Kyo còn có 2 gương mặt khác đến từ Hàn Quốc là Go Ah Ra xếp vị trí thứ 12 và Jessica - thành viên nhóm nhạc SNSD - xếp vị trí thứ 45.

Người đẹp Thư Kỳ cũng xuất hiện trong danh sách ở vị trí thứ 29.

Dẫn đầu danh sách năm nay là “nữ phù thủy” Emma Watson, ngôi sao phim Harry Potter. Cô được đánh giá là một cô gái xinh đẹp, thông minh, sang trọng, chu đáo, khiêm tốn và là “đại diện xuất sắc cho những tài năng trẻ trong thế hệ của mình”. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về những ngôi sao nổi tiếng như Camilla Belle, Rihanna, Emily Browning.

Theo Wikipedia, Natalie Trần tên là Natalie Tyler Trần, tên tiếng Việt là Trần Đình Tố Hân, sinh ngày 24-7-1986. Cô gái gốc Việt hiện đang sống tại Sydney, Úc. Natalie Trần theo học ngành sư phạm trong 2 năm trước khi chuyển sang học ngành truyền thông số tại ĐH New South Wales, Úc.

Bắt đầu từ năm 2006, Natalie Trần nổi lên như một “nữ hoàng YouTube” với việc chia sẻ những video do chính cô thực hiện về những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống xung quanh nhưng được thể hiện một cách rất hấp dẫn, thú vị.

Đến nay, Natalie Trần đã có 273 video đăng trong kênh riêng của mình trên YouTube, thu hút trên 350 triệu lượt xem. Có khoảng 920.000 người đăng ký theo dõi thường xuyên các video của Natalie Trần và cô cũng là một trong những người sở hữu số lượt truy cập nhiều nhất trên YouTube mọi thời đại.

Clip Neglected Diaries (Tạm dịch: Nhật ký bị bỏ quên) của Natalie Trần
THANH PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên