23/08/2011 05:43 GMT+7

Điểm hẹn số 4 Duy Tân

Q.N.
Q.N.

TT - Ðiểm hẹn số 4 Duy Tân là tên một chương trình mới do Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM (4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1) tổ chức mỗi tháng một lần vào tối thứ bảy tuần cuối tháng, với mong mỏi đưa những ca khúc truyền thống cách mạng đến gần hơn với giới trẻ.

Khán giả của chương trình sẽ cùng trò chuyện, trao đổi với báo cáo viên là những nhạc sĩ quen thuộc trong phong trào văn hóa - văn nghệ của cả nước để hiểu một cách sâu sắc hơn về tác giả và hoàn cảnh ra đời của những bài ca không quên và thưởng thức nhạc đỏ tại địa chỉ đỏ (số 4 Duy Tân - trung tâm đấu tranh công khai của tuổi trẻ trước 1975, nay là Nhà văn hóa Thanh niên) trong tiếng guitar bập bùng.

Chương trình đầu tiên sẽ được khởi động nhân kỷ niệm ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9 với chủ đề Màu cờ tháng 8, diễn ra lúc 18g30 ngày 27-8 tại sân khấu sảnh số 4 Phạm Ngọc Thạch. Nhạc sĩ Trương Quang Lục cùng các ca sĩ: Hoàng Vĩnh Phước, Thế Vỹ, Duy Linh, nhóm 4Tenor, BelCanto, Câu lạc bộ Sức sống trẻ Nhà văn hóa Thanh niên... sẽ giữ vai trò cầu nối để giới thiệu đến khán giả các tác phẩm:Cùng nhau đi hồng binh, Tiếng gọi thanh niên (Lưu Hữu Phước), Lên đàng (Lưu Hữu Phước - Huỳnh Văn Tiểng), Diệt phát xít (Nguyễn Ðình Thi), 19 tháng 8 (Xuân Oanh)...

Vào cửa tự do.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên