02/03/2011 07:23 GMT+7

Giao Linh sẽ không diễn tại Hà Nội

H.ĐIỆP
H.ĐIỆP

TT - Sáng 1-3 tại Hà Nội, Công ty cổ phần Truyền thông và tổ chức sự kiện Hội Nghệ sĩ Việt Nam phối hợp với Hãng phim Châu Á đã tổ chức họp báo về liveshow xuyên Việt của ca sĩ hải ngoại Quang Lê mang tên Đôi mắt người xưa.

Quang Lê xuyên Việt cùng Đôi mắt người xưa

Liên quan đến hai ca khúc mang tên Sương trắng miền quê ngoại và Xuân này con không về (theo thông tin từ ca sĩ Quang Lê về các ca khúc sẽ hát) có được cấp phép biểu diễn hay không, ông Hoàng Tiến - đại diện đơn vị tổ chức - cho biết hai ca khúc trên không có trong danh mục những ca khúc sẽ được biểu diễn trong chương trình.

Cũng tại buổi họp báo này, ông Hoàng Tiến cho biết thêm dù panô quảng bá chương trình (kể cả buổi họp báo) có sự xuất hiện của một số ca sĩ như Tuấn Vũ, Giao Linh... nhưng sự thật thì không như lời quảng bá - ca sĩ Giao Linh sẽ không có mặt trong chương trình tại Hà Nội ngày 4-3 (diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình).

Ban tổ chức không cho biết cụ thể về các ca khúc sẽ được biểu diễn cũng như kịch bản chương trình. MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - người đảm nhiệm công việc viết kịch bản - cho biết chị chưa có trong tay nội dung chương trình.

H.ĐIỆP
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên