29/08/2010 05:31 GMT+7

Chung kết xếp hạng cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình

DinhThang
DinhThang

TT - Xuất sắc vượt qua các vòng loại, bốn thí sinh Đặng Thị Bích Nga, Hồ Phạm Thanh Giang, Nguyễn Thị Huỳnh Giao và Huỳnh Trung Phong sẽ bước vào vòng chung kết xếp hạng cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM, truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 lúc 20g30 ngày 29-8.

U6vp4eSO.jpgPhóng toBốn thí sinh vào chung kết Người dẫn chương trình truyền hình 2010 (từ trái qua): Huỳnh Giao, Thanh Giang, Bích Nga và Trung Phong - Ảnh: Gia Tiến

Họ sẽ cùng tranh tài qua hai phần thi: giới thiệu khách mời, đối thoại với khách mời.

Cú click huyền diệu

Nam diễn viên Adam Sandler hóa thân thành anh chàng Michael Newman có cô vợ và hai con xinh xắn nhưng lại yêu công việc hơn gia đình. Trong một lần tình cờ, anh nhận được chiếc remote thần kỳ từ một người lạ mặt lập dị. Cứ mỗi lần bấm vào nó, Michael có thể thay đổi được rất nhiều điều đang xảy ra trong cuộc sống... Cú click huyền diệu phát sóng lúc 22g10 ngày 29-8 trên VTV1.

(H.Lê)

H7gARet9.jpgPhóng to

Cảnh trong phim Cú click huyền diệu

Nghị lực của Cô gái tốc độ

Bộ phim kể về nghị lực của cô gái trẻ năng động Alex Johnstore trong sự nghiệp đeo đuổi giấc mơ trở thành một tay đua Thể thức 1 kiệt xuất. Phim do Mỹ sản xuất, phát sóng lúc 23g15 ngày 29-8 trên HTV7.

Đối thoại trẻ tháng 8: Cạm bẫy từ Internet

Ðược truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 Ðài truyền hình VN vào 20g ngày 29-8, Ðối thoại trẻ tháng 8 với tên gọi Cạm bẫy từ Internet sẽ giúp khán giả nhận diện những tác động tích cực và tiêu cực của Internet, trách nhiệm của các bên liên quan và đề xuất những giải pháp, cách thức để các bạn trẻ sử dụng Internet an toàn và hiệu quả, tận dụng những cơ hội, yếu tố tích cực và phòng tránh những hiểm nguy luôn rình rập.

Sinh viên Nguyễn Thị Bích Phương, Ðại học Khoa học xã hội và nhân văn (ÐH Quốc gia Hà Nội) sẽ đối thoại với đại diện Bộ Thông tin - truyền thông, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội và Trung tâm an ninh mạng BKIS.

LÂM AN

DinhThang
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên