17/07/2006 04:04 GMT+7

Phim Cướp biển vùng Caribbean 2 sẽ khởi chiếu tại VN

H.NAM
H.NAM

TT - Sau gần hai tuần làm mưa làm gió trên bảng doanh thu thế giới, phim Cướp biển vùng Caribbean 2: Chiếc rương tử thần sẽ khởi chiếu tại VN (đồng loạt ở các rạp Hà Nội và TP.HCM) vào ngày 28-7 tới.

uUrzx1vL.jpgPhóng to
TT - Sau gần hai tuần làm mưa làm gió trên bảng doanh thu thế giới, phim Cướp biển vùng Caribbean 2:Chiếc rương tử thần sẽ khởi chiếu tại VN (đồng loạt ở các rạp Hà Nội và TP.HCM) vào ngày 28-7 tới.

Ở phần 2 này thuyền trưởng con tàu ma Davy Jones và đám thủy quái của hắn đang tìm cách săn đuổi Jack Sparrow. Bí thế, Jack lôi kéo vợ chồng sắp cưới Turner và Swann vào cuộc...

Q7du0eQ2.jpgPhóng to
Kylie Minogue trở lại với diện mạo mới - Ảnh: AFP

* Sau một thời gian kiên cường điều trị và vượt qua bệnh ung thư ngực, ca sĩ người Úc Kylie Minogue (38 tuổi) đã lần đầu tiên xuất hiện trở lại trước công chúng trong buổi phỏng vấn của kênh truyền hình Sky One (Anh) phát sóng hôm 16-7.

Kylie trông rất khỏe mạnh và tươi tắn với mái tóc cắt ngắn. Sau khi tâm sự về những cảm giác đau khổ mà cô trải qua khi biết mình mắc bệnh, Kylie đã gửi một thông điệp hi vọng đến những bệnh nhân ung thư: “Tôi muốn nói rằng các bạn sẽ vượt qua được. Các bạn sẽ làm được!”. Cô sẽ bắt đầu lại chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào tháng mười một năm nay.

* Diễn viên hài Hong Kong Châu Tinh Trì cho biết bộ phim sắp tới của anh có tên Trường Giang VII sẽ được bấm máy vào cuối tháng tám tại tỉnh Ninh Ba, Trung Quốc.

Phim có kinh phí đến 200 triệu nhân dân tệ (25 triệu USD), kể về chuyến du hành ra ngoài không gian của một phi hành gia (do Châu Tinh Trì đóng)... Châu Tinh Trì từng nổi đình nổi đám trên thế giới trong năm 2005 với phim võ thuật hài Tuyệt đỉnh kungfu.

H.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên