02/11/2015 13:17 GMT+7

Angelina Jolie cho "ông xã" Brad Pitt chụp khỏa thân nghệ thuật

NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail)
NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail)

TTO  Nhân dịp bộ phim "By The Sea" do Angelina Jolie viết kịch bản, làm đạo diễn và đóng cặp cùng "ông xã" Brad Pitt tung ra trailer giới thiệu, trang tin Dailymail ngày 1-11 giới thiệu lại bộ ảnh quý của đôi vợ chồng.

Angelina Jolie ngộ nghĩnh lẫn lãng mạn trong ống kính Brad Pitt 

Trong bộ ảnh từng đăng trên tạp chí W, Angelina Jolie và Brad Pitt cho người hâm mộ một cái nhìn hiếm hoi vào cuộc sống riêng tư của họ với những bức ảnh đẹp ngây ngất.

Bộ ảnh chụp Angelina và các con này do chính tay "ông xã" - tài tử Brad Pitt chụp và đều là ảnh hai màu chân phương đen trắng.

Những hình ảnh lột tả khoảnh khắc nhẹ nhàng, tình mẫu tử đầy mê hoặc giữa Angelina và các con tại nhà riêng của gia đình "ông bà Smith" ở miền Nam nước Pháp.

Angelina Jolie cũng không ngần ngại khoe thân cho "ông xã" Brad Pitt chụp theo phong cách ảnh khỏa thân nghệ thuật, rất quyến rũ nhưng không dung tục.

Ảnh khỏa thân nghệ thuật của Angelina Jolie do Brad Pitt chụp.

Angelina và Brad Pitt có 6 đứa con, gồm Maddox 14 tuổi, Pax 11 tuổi, Zahara 10 tuổi, Shiloh 9 tuổi và cặp sinh đôi Knox và Vivienne 7 tuổi. Sau 9 năm ở bên cạnh nhau, cặp đôi mới làm đám cưới hồi tháng 8 năm ngoái và kỳ trăng mật của họ là khoảng thời gian thực hiện bộ phim "By The Sea" trên đảo Gozo ở Malta.

Có bối cảnh nước Pháp giữa những năm 70, "By the Sea" do Angelina làm đạo diễn lấy cảm hứng từ trào lưu điện ảnh châu Âu ở thập niên 1960-1970. Bộ phim là câu chuyện về mối quan hệ đang bên bờ rạn vỡ của một vũ công và một nhà văn. Họ cùng nhau du lịch đến một ngôi làng ven biển để hâm nóng tình yêu và cứu vãn cuộc hôn nhân của mình.

Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi này sau "Mr. & Mrs. Smith" sản xuất năm 2005. Đây chính là bộ phim đầu tiên cặp đôi đóng cùng nhau và cũng bén duyên từ đó.

Angelina khẳng định rằng phim "By The Sea" mà cô viết kịch bản và làm đạo diễn không dựa trên cuộc hôn nhân ngoài đời của hai người. Cô khẳng định mối quan hệ với Brad Pitt là “rất, rất bền vững”.

Trailer "By The Sea" vừa được ra mắt cuối tuần qua với nhiều cảnh cho thấy mối quan hệ rạn nứt của một cặp vợ chồng. Phim trình chiếu ngày 13-11 ở Mỹ và 11-12 ở Anh.

* Xem ảnh Angelina Jolie và các con do Brad Pitt chụp:

Angelina địu con nhỏ trên đường.
Angelina Jolie "làm điệu"
Maddox cười hết cỡ bên cạnh mẹ.
Shiloh (trái) đùa giỡn với mẹ.

* Xem trailer "By The Sea":                          

NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên